Đố vui - bói toán 2009-05-28 08:41:56

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Bảy ngày 30/5/2009


(HHT_Online) Hè về hè về, bạn đi đâu làm gì trong thời gian này đây nhỉ?


















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Bữa cơm gia đình hôm nay có thể tập trung nhiều xung quanh chuyện học tập. Với thành tích không đến nỗi tệ, thậm chí còn tốt hơn năm ngoái, bạn hoàn toàn có thể an tâm và say sưa kể về chuyện trường lớp, dự định trong hè này của mình.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Nếu bạn đã có kế hoạch trong hè thì hôm nay là ngày phù hợp để đề xuất ý tưởng với gia đình rồi đấy. Trước đó, nghĩ kĩ về khoản tài chính mà bạn yêu cầu, dựa vào thái độ của bố mẹ mấy ngày qua, Bảo Bình sẽ biết bao nhiêu là đủ.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Bắt đầu nghỉ hè nhưng không có nghĩa mấy đứa mất thông tin về nhau hoàn toàn. Thường xuyên dò dẫm facebook, blog của tụi nó để biết tình hình quanh mình ra sao, biết đâu bạn có kế hoạch hay cho mình thì sao nhỉ.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Trong năm học thì Bạch Dương chỉ mong đến ngày nghỉ, lễ tết để được xả hơi; nhưng kì thực hôm nay bạn gần như không có ý tưởng gì để tiêu tốn cho thời gian dài phía trước. Hãy thử lượn qua nhà đứa bạn thân rồi xem tùy cơ ứng biến ra sao, tới chiều mát trời đi bơi; vừa giúp tăng chiều cao lại khỏe người nữa chứ.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Thích nhé vì hôm nay dường như chẳng ai giám sát xem bạn làm gì. Một ngày tự do và bạn không bị dồn ép về thời gian. Tâm trạng thoải mái giúp bạn không mấy để ý thời tiết hôm nay oi bức tới mức nào, hehe.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Trước mắt bạn là một màu hồng khiến cho Song Tử nhìn đâu cũng thấy đẹp. Một vài thứ thường ngày bạn chê lên chê xuống có thể cũng được nhận những lời tán dương. Hãy chăm lo cho chuyện tình cảm, chắc chắn bạn sẽ nếm được vị ngọt sớm thôi.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Đừng dễ tin vào những gì người khác nói. Không có gì là dễ dàng miễn phí và không ai muốn chịu nhận phần thiệt về mình. Liên tục thắc mắc đặt câu hỏi, bạn sẽ sớm nhận ra sự thật ẩn dấu đằng sau.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Bạn như thỏi nam châm bị một người/ một thứ hôm nay hút lấy. Đến tối, tâm trạng hồ hởi muốn được tiếp tục thậm chí có thể làm bạn không có hứng măm măm nữa cơ.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Tính ngang như cua của hai đứa có thể là nguyên nhân giỗi hờn hôm nay. Trời nắng, đừng bắt đối phương đợi lâu kẻo lại có lí do để sinh sự. Bớt thời gian chải chuốt bên bàn phấn đi một tẹo, bạn vẫn xinh xắn dễ thương lắm cơ mà.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình để ý mà xem, làm gì thì “người ta” cũng luôn nghĩ và ưu tiên cho bạn thôi ý. Thử không liên lạc hôm nay xem, đảm bảo chiều tối bạn ý sẽ chủ động alo rủ bạn đi măm măm liền.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Bạn chúa ghét sự rườm rà rắc rối, nhưng có vẻ tính cẩn thận quá của ai đó đang vô tình đặt bạn vào tình huống tương tự. Đừng tỏ thái độ gay gắt, lựa lúc thích hợp phân tích nhẹ nhàng, đảm bảo người ta sẽ rút kinh nghiệm ngay thôi.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Mai danh ẩn tích không phải kế sách hay cho bạn. Nếu không muốn nói chuyện hay đi đâu, bạn hoàn toàn có thể từ chối, nhưng HHT tin rằng những lời mời hôm nay hoàn toàn thú vị đấy.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)