Đố vui - bói toán 2009-10-29 23:57:47

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Bảy ngày 31/10/2009


(HHT_Online) Giọng nói nhẹ nhàng của bạn có tính thuyết phục cao khi cần nhờ vả ai đó.




















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Bạn hôm nay dễ bị mủi lòng bởi lời nói ngon ngọt của một người. Nhưng nếu Ma Kết suy nghĩ cho kĩ thì thấy rõ ràng lời nói và hành động của “hắn” không hề nhất quán: trước mặt bạn thì tỏ ra dễ thương nhưng sau lưng thì không ngừng tìm cách để hất cẳng bạn ra khỏi vị trí tốt hiện nay.

Cảm xúc:
Lucky:













Bảo Bình (20/01-18/02)

Đã đi chơi thì tâm trạng phải vui vẻ. Nếu Bảo Bình cảm giác khó chịu mà vì chiều lòng ai đó vẫn cố đi thì cuộc vui ngang bằng buổi “tra tấn”. Hãy tìm cách từ chối khéo và khất hẹn đến lần sau vậy.

Cảm xúc:

Lucky:

Song Ngư (19/02-20/03)

Thành công có được đòi hỏi cả quá trình kiên nhẫn. Nếu bạn tự cho phép mình lười biếng một lần thì nhiều khả năng sẽ còn lười nhiều lần tiếp theo nữa. Mỗi khi cảm thấy hụt hơi, hãy cố gắng ép mình nghĩ về thành công trước mắt và bạn sẽ cố gắng hơn.

Cảm xúc:

Lucky:





Bạch Dương (21/03-20/04)



Nếu không tự tin về khả năng thẩm mỹ của mình thì tốt nhất bạn nên tham khảo nhận xét của những người xung quanh. Đám bạn của Bạch Dương rất rành trong việc này đó.

Cảm xúc
Lucky:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Giọng nói nhẹ nhàng của bạn có tính thuyết phục cao khi cần nhờ vả ai đó. Hôm nay bạn chẳng thể làm việc gì ra hồn nếu không có sự trợ giúp của bạn bè xung quanh.

Cảm xúc:

Lucky:




Song Tử (21/05-21/06)

Bạn hôm nay làm việc căng hết sức nhưng để bù lại thì kết quả thật tuyệt. Pheww… cũng bỏ công lắm đấy. Từ giờ đến khi thi hết kì, Song Tử không mấy lo lắng vì bạn học bài nào là chắc bài đó rồi.

Cảm xúc:

Lucky:

Cự Giải (22/06-22/07)

Thời tiết thay đổi là lý do chính khiến Cự Giải trở nên khó tính hơn mọi ngày. Hôm nay chỉ cần ai làm bạn hơi khó chịu một tí là sẵn sàng lên giọng gắt gỏng ngay. Mọi người biết ý tránh ra vì thông cảm chứ không phải sợ đâu.

Cảm xúc:

Lucky:





Sư Tử (23/07-22/08)



Nếu bạn đã chót làm điều gì đó giấu diếm bố mẹ thì tối nay là cơ hội tốt để Sư Tử thú nhận thật thà. Thà bạn biết điều mà xin lỗi trước còn hơn là để bố mẹ phát hiện ra thì còn nguy hơn í. (-.-)

Cảm xúc:
Lucky:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với những người thân yêu. Hãy cho họ thấy họ chiếm vị trí quan trọng như thế nào trong trái tim bạn. Lời nói suông thì chưa đủ, hãy thể hiện bằng những hành động cụ thể như bạn chăm chỉ học tập hơn, tự giác làm việc nhà hơn để bố mẹ vui lòng.

Cảm xúc:

Lucky:





Thiên Bình (23/09-22/10)



Chuẩn bị tinh thần là hôm nay bạn sẽ bị hỏi han vặn vẹo rất nhiều. Nếu Thiên Bình vượt qua kì kiểm tra đó thì bạn có thể yên tâm rằng kế hoạch của bạn sẽ được hỗ trợ tài chính lớn.

Cảm xúc:

Lucky:

Thần Nông (23/10-21/11)





Một vài người đang tìm cách áp đặt suy nghĩ lên bạn. Và Thần Nông không thể cứ “nhắm mắt làm ngơ” mãi được. Nếu bạn có ý kiến trái ngược thì hãy nói thẳng ra. Những người bạn sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn.

Cảm xúc:

Lucky:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong cái rủi vẫn có cái may. Nhân Mã hôm nay tuy gặp vài việc không như ý nhưng an ủi phần nào là mọi việc vẫn không quá tệ hại.

Cảm xúc
Lucky:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)