Đố vui - bói toán 2009-05-07 01:15:44

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Bảy ngày 9/5/2009


(HHT_Online)Nếu bạn muốn đầu óc thư giãn thì hãy quên hết những điều vớ vẩn không cần thiết ngay bây giờ.




















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Nhiều lý do dẫn đến sự lựa chọn của bạn. Có thể một số người sẽ cảm thấy nó khó hiểu nhưng bạn không nên mất quá nhiều thời gian để giải thích làm gì. Nếu ai thực sự quan tâm đến bạn thì họ sẽ có cách để tìm ra câu trả lời, còn số còn lại chỉ tò mò rồi gây mất tập trung mà thôi.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Hành động của bạn nhận được nhiều sự ủng hộ và ưu ái. Tranh thủ thời gian thuận lợi này và các mối quan hệ quen biết sẵn có để xúc tiến công việc tới cùng nhé. Bạn đang năm trong tay 3 yếu tố “thiên thời, địa lời, nhân hòa”.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Thật buồn cười nếu có kẻ không nghĩ ra được ý tưởng nào mới mà dựa dẫm vào ý tưởng của bạn. Hãy cư xử như một đàn anh và bạn chẳng cần đôi co nhiều. Ai mà chẳng nhận thấy kẻ đó copy theo Song Ngư mà.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn có quyền bảo vệ lợi ích chính đáng của mình.Đừng ngại đứng dậy nêu lên quan điểm trước đám đông, hoahoctro chắc rằng những lời nói thẳng thắn và đầy thiện ý của bạn sẽ được đánh giá cao.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn tìm thấy bản thân mình khi t8m với một người bạn mà trước đấy rất hiếm khi nói chuyện. Kim Ngưu thay đổi suy nghĩ và quan điểm của mình sau đó. Bạn học được nhiều điều, đôi khi những người mới sẽ dạy những điều hay ho mà chính bạn chưa từng biết tới.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Thứ bảy là ngày dễ dàng cho Song Tử. Mọi thứ đều đi đúng quỹ đạo của nó, và bạn chẳng cần tốn công sức là mấy. Nếu bạn cần gây chú ý với ai đó thì chiều nay đúng là thời điểm cực kì thích hợp để gây ấn tượng đấy.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Sẽ không có ai tra hỏi hay thúc giục bạn phải làm gì. Tất cả chỉ là sự tự giác. Chính điều này mới thúc đẩy bạn tự nguyện và vui vẻ làm chứ chẳng cần nhăn nhó khổ sở bị ép buộc như trước đây.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Đừng lo lắng xem người khác nghĩ gì về mình. Ok! Ai cũng biết uy tín cũng rất quan trọng. Nhưng bạn dễ đẩy mình vào stress vì không biết người khác sẽ đánh giá ra sao. Nếu bạn muốn đầu óc thư giãn thì hãy quên hết những điều vớ vẩn không cần thiết ngay bây giờ.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Thử tổng kiểm kê lại xem trong vòng nửa năm trở lại đây, đống quần áo của bạn có bộ nào chưa từng mặc lên người không. Chẳng cần biết con số chính xác là bao nhiêu, chỉ cần một thứ đồ gì đó thôi cũng tính được số tiền bạn đã bỏ phí. Đừng bao giờ tiêu tiền vào thứ bạn không cần nhé.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Những câu nói đùa không đúng lúc đúng chỗ có thể sẽ là nguyên nhân cuộc cãi vã không đáng có. Đó là lý do ngớ ngẩn nhất để mối quan hệ của hai bạn rạn nứt đấy. Vì vậy hãy nói đúng lúc đúng chỗ nhé.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Hôm nay Thần Nông nên tránh đưa ra các quyết định quan trọng, đặc biệt nếu liên quan đến lĩnh vực tài chính, tiền nong. Bạn rất dễ bỏ một đống tiền vào chỗ không hiệu quả. Hãy dành thời gian để sắp xếp việc chi tiêu vào đâu đem lại lợi nhuận nhất.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng dại dột chọc giận ai đó, nếu bạn biết thừa người ta dị ứng với cái gì thì tránh cho xa. Đừng đùa dai để rồi lại cáu gắt nhặng xị lên. Dỗi rồi khó làm lành lắm í.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)