Đố vui - bói toán 2009-05-10 03:07:36

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Hai ngày 11/5/2009


(HHT_Online) Chuyện tình cảm thật khó lường trước. Chỉ đơn giản “một sáng thức giấc thấy lòng hết iu là hết iu”.
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Mọi việc bạn dự định làm hôm nay đều gây tác động thái quá. Tự dưng mỉm cười với một người không quen biết → họ lại nghĩ rằng bạn đang có ý định tán tỉnh gì đó. Tuy nhiên nếu tập trung vào người bạn muốn gây dựng mối quan hệ thân thiết thì đem lại hiệu quả bất ngờ.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

“Ghét của nào, trời trao của đấy”. Những thứ Bảo Bình có ác cảm và ghét cực kì thì hôm nay bạn phải chịu đựng nó. Chẳng thể đổ cho ai được, tự bạn phải vượt qua nỗi sợ của cá nhân mình.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn sẽ đóng vai là nhà hòa giải cho mấy đứa bạn. Cuộc cãi vã, nói bóng gió sẽ không đi đến hồi kết nếu không có sự can thiệp của bạn. Bạn không nên thiên vị hay tỏ ý ủng hộ bất kì bên nào thì mới mong lời nói có uy tín.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Những người lớn rất thích góp ý và đưa ra lời khuyên là bạn nên làm gì, làm như thế nào…bla bla. Tuy bạn khoái được tự ý quyết định mọi việc hơn, nhưng hãy nghĩ rằng họ thực sự yêu thương và mong điều tốt lành cho bạn. Chịu khó lắng nghe nhé, có vài lời khuyên thực sự bổ ích đấy.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Dù bạn có muốn nghe hay không thì tụi nó vẫn dội thông tin vào tai. Vì thế bạn cần chuẩn bị tinh thần thép để không bị lôi kéo làm theo điều người khác mong muốn.

Cảm xúc gà bông:
Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Một cuộc nói chuyện thú vị với người bạn mới quen khiến ngày mới của Song Tử thêm sắc hồng. Tất cả chỉ là khởi đầu, không thể nói trước được là mối quan hệ này tiến triển đến đâu, nhưng trước mắt cứ thoải mái là chính mình đi đã.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Chuyện tình cảm thật khó lường trước. Chỉ đơn giản “một sáng thức giấc thấy lòng hết iu là hết iu”. Bản thân bạn còn bối rối, hãy làm theo con tim mách bảo. Bạn không thể giả vờ quan tâm khi thực lòng rất hờ hững.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Hãy lập bản kế hoạch cho cả tuần này ngay từ hôm nay. Mọi thứ đều cần lên chi tiết để giảm thiểu tối đa những rắc rối phát sinh do hiểu lầm. Bạn hôm nay tiết kiệm được khối tiền nhờ kiềm chế được cơn shopping đang lên cao của mình.

Cảm xúc gà bông:
Hạnh phúc:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Mỗi khi chán nản, Xử Nữ cố tìm cách gì đó quên đi. Nhưng tiếc là cách bạn chọn hôm nay có phần hơi tiêu cực. Ví dụ như việc bạn tự cho phép mình ăn thả phanh món ngon nào đó có thể khiến bạn béo ú lên rất nhanh.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Những lời nói châm biếm nhẹ nhàng sẽ có tác dụng và thấm nhiều hơn là lời mắng mỏ sỗ sàng. Hãy chọn cách nói hài hước một chút nhưng thái độ lại rất kiên quyết để nhắc nhở ai đó.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Một ngày đầu tuần với nhiều tin tốt lành đến với Thần Nông. Nhưng bạn đừng vì thế mà sao nhãng đi nhiệm vụ trước mắt. Tương lai phụ thuộc vào hành động và quyết định của bạn hôm nay.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn thừa biết cảm giác của một đứa trẻ lần đầu đến trường như thế nào. Vì thế hãy tỏ ra thân thiện với những người bạn mới đến. Luôn mỉm cười và chủ động bắt chuyện là cách để Nhân Mã dễ dàng chiếm cảm tình của người bạn đó.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)