Đố vui - bói toán 2009-05-17 02:31:48

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Hai ngày 18/5/2009


(HHT_Online) Những mâu thuẫn là điều Song Tử nên cố gắng tránh hôm nay




















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Có những điều bạn tưởng mình biết quá rõ. Nhưng thực tế càng học lên cao bạn nhận thấy hóa ra mình chẳng biết gì. Vì thế lắng nghe là đức tính cần thiết nếu Ma Kết muốn tiến xa hơn trên con đường của mình.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Sự động viên kịp thời là vô cùng quan trọng. Nếu người thân của bạn đang tuyệt vọng, đừng đổ thêm dầu vào lửa bằng những lời trách móc. Hãy nhẹ nhàng tâm sự và giúp họ đứng dậy.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Đừng tin vào những lời quảng cáo tiếp thị mật ngọt. Nó chỉ đúng khoảng 60% sự thật. Song Ngư hãy tỏ ra làm một khách hàng thông minh và biết sử dụng đồng tiền hợp lý. Đôi khi tai bạn rung rinh khi nghe thấy những cửa hàng sale off + khuyến mãi. Cẩn thận nhé!

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn là chất xúc tác giúp làm dịu không khí làm việc căng thẳng. Bạch Dương biết cách giải quyết các rắc rối, hay chí ít bạn biết người có thể gỡ rối vụ này. Vì thế hãy lên tiếng và vui vẻ giúp đỡ mọi người nhé.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Những thành công của bạn đủ làm người khác ngưỡng mộ. Nhưng đừng vì thế mà tự hài lòng với những gì mình đang có. Chiều nay bạn có cảm hứng làm rất nhiều việc và hiệu quả gấp đôi ngày thường.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Những mâu thuẫn là điều Song Tử nên cố gắng tránh hôm nay. Bạn có thể tìm cách đi đường vòng, mất thời gian hơn một tẹo nhưng đảm bảo an toàn. Tốt hơn là bạn đâm đầu vào rắc rối mà chưa biết lối thoát ở đâu.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Lý thuyết phải đi đôi mới thực hành mới thấm lâu. Cự Giải đừng ngại phải bắt tay vào thực tế. Chỉ khi nào bạn vượt qua được thử thách này thì bạn mới đủ tự tin đứng trước mọi người và nói về chủ đề đó. Nếu không tất cả chỉ là lý luận khô khan.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Những kinh nghiệm tích lũy từ lâu thì hôm nay mới có dịp đem ra trưng dụng. Nhờ có nó mà Sư Tử trở thành điểm sáng giữa đám đông. Bạn nhận được ánh mắt ngưỡng mộ và nhiều người muốn bắt chuyện làm quen.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Khi gặp khó khăn, nhiều người khuyên Xử Nữ hãy lấy tạm ý tưởng của người khác rồi xào nấu lại. Nhưng bạn không phải là người thích copy. Thà bạn làm ra sản phẩm tệ nhưng đó là của bạn còn hơn đồ đi vay mượn “a dua” theo người khác.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Cố một chút là hoàn thành xong công việc trước thời hạn và bạn thả cửa đi chơi rùi. Vấn đề là bạn cần tập trung hết sức, hôm nay Thiên Bình dễ bị tụi bạn rủ rê làm phân tán tư tưởng.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)

Một ngày đầu tuần toàn tin vui với bạn. Này nhé, chuyện tình cảm với “ai kia” đẹp như mơ. Kết quả học hành không hề tệ mà thậm chí còn vào top của lớp í chứ. Hị hị. Nói chung bạn chẳng cần lo nghĩ gì hôm nay, cứ tận hưởng thôi!
Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày Nhân Mã cần vận động nhiều. Vì thế hãy chắc chắn rằng bạn mang một đôi giầy tốt để bảo vệ đôi bàn chân xinh. Nếu có phải đi dự tiệc thì các girl Nhân Mã nên chọn một đôi giày cao gót vừa phải và vững chắc.

Cảm xú c gà bông:

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)