Đố vui - bói toán 2009-10-17 01:21:54

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Hai ngày 19/10/2009


(HHT_Online) Hôm nay là một ngày tốt lành để bạn hợp thức hóa một số mối quan hệ. :")










Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Việc của bạn tự lo đã mệt lắm rồi, chẳng đủ sức mà gánh hộ việc cho ai khác nữa. Hãy tìm cách khéo léo từ chối nếu ai đó ngỏ lời nhờ bạn giúp. Mục tiêu đề ra hôm nay là hoàn thành tốt việc trong ngày.

Cảm xúc
Lucky:













Bảo Bình (20/01-18/02)

Những người bạn cũ lâu ngày không gặp thì hôm nay sẽ giúp bạn giải quyết rắc rối cá nhân. Đặc biệt là những tâm sự tình cảm mà Bảo Bình không muốn chia sẻ với những đừa bạn thân thiết hiện tại.

Cảm xúc:

Lucky:

Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn nên quan tâm nhiều hơn đến việc học tập. Có vẻ như thời gian biểu của bạn phân bố không đều lắm. Sắp thi học kì đến nơi rồi, gạt hết những chuyện phụ sang một bên để Song Ngư tập trung hết cho kết quả học tập nhé. Đừng để bố mẹ thất vọng.

Cảm xúc:

Lucky:





Bạch Dương (21/03-20/04)



Chuyện tài chính là vấn đề khá tế nhị, vì vậy Bạch Dương nên chọn thời điểm thích hợp để đề cập đến. Đừng để người khác hiểu lầm động cơ trong sáng của bạn.

Cảm xúc:

Lucky:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Ây zà, thái độ của bạn trước mọi việc đều chung chung, chẳng đồng tình mà chẳng phản đối. Kim Ngưu hôm nay chấp nhận vị trí chìm vào đám đông để tập trung cho sự kiện lớn hơn.

Cảm xúc:

Lucky:




Song Tử (21/05-21/06)

Bạn sắp phải chia xa với một người quan trọng vì một lý do khách quan. Thời gian khá lâu và suy nghĩ lạc quan rằng đó là cơ hội tốt để bạn soi xét lại tình cảm của mình.

Cảm xúc:

Lucky:

Cự Giải (22/06-22/07)

Hôm nay là một ngày tốt lành để bạn hợp thức hóa một số mối quan hệ hoặc vấn đề nào đó. Mọi người hôm nay không phán xét bạn mà sẽ nhìn bằng ánh mắt bao dung, thông cảm hơn.

Cảm xúc:

Lucky:





Sư Tử (23/07-22/08)



Mọi gánh nặng như dồn vào vào Sư Tử. Nhiều lúc bạn cảm thấy mình thật oải và đuối hết sức. Thật may là hôm nay xuất hiện người bạn sẵn sàng đỡ cho bạn phần nào. Chuyện tình cảm vẫn tiến triển tốt.

Cảm xúc:

Lucky:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Hãy thay đổi một chút về ngoại hình và bạn sẽ đón may mắn mới. Gia đình bạn hôm nay nhận được tin vui khiến cả nhà mừng rỡ.

Cảm xúc:

Lucky:





Thiên Bình (23/09-22/10)





Thích khám phá cái mới lạ, và chính vì thế Thiên Bình hôm nay ngậm ngùi mất tong khoản tiền kha khá. Thà bạn cứ đến chỗ quen uy tín mà mua đồ đằng này hóng theo lời quảng cáo mà mò đến chỗ mới, đắt mà chất lượng lại kém. Vừa mất tiền oan, lại mua bực tức vào người. ->_<-
Cảm xúc
Lucky:

Thần Nông (23/10-21/11)





Bạn hôm nay không nên nhận lời giúp đỡ ai để tránh rước rắc rối vào mình. Cứ việc mình tự lo trước đã. Chỉ số cảm xúc của Thần Nông hôm nay khá thất thường, lúc vui lúc buồn.

Cảm xúc:

Lucky:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn không nên đưa ra bất kì lời đánh giá nào cho đến khi người khác trình bày xong quan điểm của mình. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói ra lời nào đó, vì trong lúc bực tức bạn có thể vô tình làm người khác tổn thương hoặc ức chế.

Cảm xúc
Lucky:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)