Đố vui - bói toán 2009-05-23 05:55:54

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Hai ngày 25/5/2009


(HHT_Online) Thay đổi một chút kế hoạch ban đầu có thể giúp Thiên Bình nhìn thấy ý tưởng mới lạ.
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Cuộc gặp bất ngờ với người bạn mới giúp Ma Kết thay đổi cách nhìn và hứng thú với cuộc hành trình mới lạ. Bạn sẵn sàng refresh bản thân nhưng trước đó hãy tự hỏi vì sao phải thay đổi theo thứ mà chính bạn còn chưa hiểu rõ về nó.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Hôm nay bạn để tình cảm chi phối mọi hành động. Đừng vội kết luận điều gì mà lờ tít đi sự thật. Nếu tiếp tục bướng bỉnh như vậy, bạn sẽ phải trả giá khá đắt vì nó. Đừng tự dối lòng mình nữa.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

“Bạn trà sữa” hôm nay có hành động thật lãng mạn và đáng iu hết sức dành cho Song Ngư. Để đáp trả lại, bạn lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò đáng iu trong tối nay. Chỉ số tình cảm đang lên trông thấy.

Cảm xúc gà bông:
Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Đừng để những mối quan hệ cá nhân, bạn bè làm ngắt quãng công việc của bạn. Đặc biệt khi việc đó có dính dáng đến tiền nong. Cố gắng tránh những người có khả năng cản trở hay làm phiền bạn hôm nay.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Đừng thất vọng khi hiện tại mọi việc chưa diễn ra theo đúng ý bạn. Cái gì cũng cần có thời gian để thực hiện. Hãy đi chơi cùng bạn bè để giảm bớt stress và lấy lại tinh thần sẵn sàng cho một tuần mới.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Đã đến lúc bạn cần có suy nghĩ người lớn chín chắn hơn, không thể mãi trẻ con nhí nhảnh thế được. Hãy tham gia vào các hoạt động ý nghĩa thay vì dành hàng giờ online chat hay chơi game…Mặc dù vậy chuyện tình cảm của bạn vẫn tiến tiển tốt.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Những lời hứa xuông có thể đẩy bạn vào tình huống rắc rối. Nếu đã chót giao kèo với ai điều gì thì cố mà thực hiện bằng được thì thôi. Những kĩ năng ngoại giao và mối quen biết của bạn nên được trưng dụng tối đa.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Khi trái tim không còn nghe theo lý trí bên ngoài, bạn khó có thể che dấu được sự quan tâm tập trung vào một người. Mọi người đều dễ dàng nhận thấy sự bất thường trong cảm xúc của bạn.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Ngay cả khi hôm nay là một ngày bận rộn thì Xử Nữ cũng nên cố gắng đừng bỏ bữa tối cùng cả nhà. Cả ngày mỗi thành viên trong gia đình đều bận việc riêng, nên chỉ có buổi tối để đoàn tụ.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Thay đổi một chút kế hoạch ban đầu có thể giúp Thiên Bình nhìn thấy ý tưởng mới lạ. Bạn thổi một luồng gió mới cho kế hoạch cũ kĩ của mình và khiến mọi người hứng thú trước sản phẩm của bạn.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)

Minh bạch trong vấn đề tài chính là điều quan trọng. Nếu bạn đã vay tiền ai đó thì hôm nay là thời gian phù hợp để trả họ. Khi cả nhóm cùng đi ăn, đừng để một người trả tiền toàn bộ, hãy đề nghị cả nhóm share tiền.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn cần nỗ lực hơn nữa trong kế hoạch tương lai của mình. Chừng nào Nhân Mã còn bị phụ thuộc vào điều người khác chỉ bảo thì chừng đó bạn chưa nhận được bất kì sự hỗ trợ về tài chính nào.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)