Đố vui - bói toán 2009-06-09 00:26:47

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Năm ngày 11/6/2009


(HHT_Online) Hãy thành thật với những cảm xúc của mình.
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Bạn có thể không ưa tính cách của một số người. Nhưng trong công việc và học tập thì họ vẫn ở đẳng cấp hơn bạn đó. Vì thế hãy gạt những tình cảm cá nhân để học hỏi những kinh nghiệm của người đó nhé.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn và một thành viên trong gia đình đang có một vài trục trặc. Người thân của bạn đã tỏ ý muốn làm lành rồi nhưng tính cố chấp của bạn vẫn chưa chịu nhún nhường. Tình hình căng thẳng này sẽ còn kéo dài hết hôm nay.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Chà, nhờ tính cẩn thận mà hôm nay Song Ngư tránh được rắc rối lớn. Sau vụ này bạn rút được khối kinh nghiệm bổ ích nhá. Cứ chậm mà chắc còn hơn là làm vèo vèo mà cuối cùng kết quả không ra gì.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn đang bị lệ thuộc tài chính vào người khác. Chính vì thế nên trong mọi hành động Bạch Dương đều ở thế bị động, bạn cũng phải lựa ý người ta xem có ưng không rồi mới dám làm. Hic hic.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Nếu ban đầu còn thiếu kinh nghiệm thì Kim Ngưu nên chịu khó rèn luyện thêm một thời gian nữa. Bạn chưa đủ độ chín để thực hiện ngay mọi việc. Hãy từ từ nạp dần kiến thức và thực hành nhiều, một thời gian ngắn nữa thôi bạn sẽ đánh bay tất cả đối thủ hiện tại.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Mọi người yêu quý bạn bởi tính tình hòa đồng và luôn biết lắng nghe. Nếu bạn tiếp tục phát huy như thế thì bạn bè sẽ luôn vui lòng giúp đỡ Song Tử. Hôm nay bạn có một ngày nhiều tiếng cười vui vẻ.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Hãy thành thật với những cảm xúc của mình. Dù bạn có cố che giấu nó, mọi người vẫn nhận ra cơ mà. Nếu bạn buồn, hãy khóc. Nếu vui, cứ chia sẻ với bạn bè. Bạn sẽ thấy ngày hôm nay trôi đi thật nhẹ nhàng.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Một vấp ngã nhỏ có thể khiến tâm trạnh bạn ỉu xìu suốt cả ngày. Cộng thêm tình hình thời tiết nóng nực oi bức khiến Sư Tử càng uể oải nhiều hơn. Tốt nhất là bạn nên đi ngủ sớm, nạp năng lượng để tiếp tục vào ngày mai.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Rõ ràng bạn được đánh giá cao hơn những bạn bè cùng trang lứa. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà kiêu ngạo. Chỉ một chút tự kiêu chủ quan thôi là những người khác có thể vượt lên bạn rồi đó.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Một chút xa cách, một thời gian ngừng không gặp sẽ không khiến chuyện tình cảm của hai bạn tồi đi. Khoảng cách đó là gia vị cần thiết để hai bạn thêm hiểu nhau và nhận ra cần có nhau đến nhường nào.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Chẳng có gì khiến bố mẹ tự hào và vui bằng kết quả học tập tốt và thái độ ngoan ngoãn vâng lời của bạn. Nghỉ hè rồi, chịu khó giúp bố mẹ việc nhà nữa đi nhé.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu không thích điều gì đó, bạn nên nói thẳng ra để mọi người còn biết. Điều đó tốt hơn nhiều việc bạn cố làm nhưng thái độ hậm hực khiến người khác khó chịu. Bạn hôm nay cực có lộc về tiền nong nhá.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)