Đố vui - bói toán 2009-05-20 19:41:10

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Năm ngày 21/5/2009


(HHT_Online) Đừng bao giờ bộc lộ kế hoạch sắp tới của mình với người không thân thiết.
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Bạn nên biết quý trọng những mối quan hệ bạn bè từ hồi còn phổ thông. Càng về sau sự chân thành càng mất đi, tìm được người bạn tốt thật lòng thật khó. Hôm nay nếu đứa bạn thân có chót làm điều gì khiến Ma Kết phật ý thì cũng mau chóng làm hòa đi nhé.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Đừng để những lời nói của kẻ gạnh tị khiến bạn phải bận tâm suy nghĩ, buồn phiền. Có nhiều cách để đi tới thành công. Và những gì bạn đạt được khiến có kẻ phải đố kị và tìm cách “hạ bệ” Bảo Bình.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Luôn trong tình trạng sẵn sàng trước những thử thách mới. Hôm nay hứa hẹn sẽ có nhiều tình huống bất ngờ xảy ra, nếu bạn đã chuẩn bị kĩ càng thì chẳng phải lo lắng nhiều. Yên tâm là đứng đằng sau Song Ngư là sự ủng hộ của bạn bè.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn ghét lối sống giả tạo. Nhưng đôi cần tỏ thái độ mềm mỏng để tránh những đối đầu không cần thiết. Chịu nhịn một tẹo nhưng bạn đạt được mục đích lâu dài hơn.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Ai là người có khả năng hơn thì mọi người đều biết cả. Bạn chẳng cần tự quảng cáo cho bản thân thì cũng đã được mọi người đánh giá cao rồi. Bề ngoài tỏ ra khiêm tốn nhưng thực chất trong bụng Kim Ngưu cười thầm những kẻ-không-biết-mình-là-ai.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Vị trí của Song Tử đang thăng hạng. Cách làm việc chuyên nghiệp của bạn tạo được uy tín lớn. Hôm nay bạn nhận được quá nhiều cuộc điện thoại và nhắn tin.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Những đồ vật cũ nhưng dưới góc nhìn mới mẻ của Cự Giải lại trở thành sự kết hợp hiệu quả đến không ngờ. Hôm nay bạn phát huy khả năng sáng tạo của mình tối đa.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Bạn là chuyên gia đến muộn. Thế mà hôm nay bạn gặp “cao thủ giờ cao su” hơn cả mình. Giờ thì Sư Tử hiểu được cảm giác bị cho “leo cây” khó chịu và mệt mỏi thế nào rồi đấy. Hãy mau mau sửa thói quen xấu xí này của mình đi.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Đừng bao giờ bộc lộ kế hoạch sắp tới của mình với người không thân thiết. Bạn cần lên chi tiết mọi thứ. Nếu bạn chót lỡ mồm kể ra thì khả năng bị “ăn cắp ý tưởng” là rất cao.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Hôm nay là ngày khá yên tĩnh với bạn. Khác hẳn với không khí sôi động, vui vẻ trong cuộc sống thường ngày của bạn. Thời gian này bạn muốn chìm đi để suy nghĩ về tương lai và dự định trước mắt.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Sự tự tin là cần thiết, nhưng nó cần được xây dựng trên cơ sở nền tảng nào đó. Không thể tự ảo tưởng về bản thân mình tài giỏi nhưng thực tế bạn mới chỉ dừng ở mức làng nhàng. Biết mình, biết người là điều quan trọng nhất hôm nay.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn hôm nay có quyết định rất mạnh mẽ và quyết đoán. Hãy tự hào rằng không phải ai cũng có khả năng như bạn. Hãy dành thời gian lắng nghe lời góp ý của những người có kinh nghiệm. Họ sẽ giúp bạn tránh được “ổ gà” bằng những kinh nghiệm cá nhân.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)