Đố vui - bói toán 2009-05-26 00:44:05

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Năm ngày 28/5/2009


(HHT_Online) Cự Giải nên dành nhiều thời gian quan tâm đến “bạn gà bông” của mình.
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Một kế hoạch chi tiết và ý tưởng táo bạo, Ma Kết bắt tay vào thực hiện những việc tưởng chừng quá sức với bạn trong quá khứ. Bạn gây được ấn tượng mạnh với mọi người bởi tài năng của mình

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Luôn trong tư thế sẵn sàng cho những thay đổi trong kế hoạch. Hôm nay bạn chỉ có thể thành công nếu biết làm việc theo nhóm. Một mình bạn không đủ sức gánh vác tất cả rắc rối.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Im lặng là vàng. Nếu biết lắng nghe, Song Ngư sẽ thu về những thông tin quý giá như vàng. Bạn nắm được ý tưởng và cũng là bí mật của đối thủ. Việc còn lại chỉ còn xử lý và tìm cách vô hiệu quá chúng mà thôi.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn thật lười biếng. Việc của mình không chịu làm, đùn đẩy cho người khác. May là Bạch Dương có những người bạn tốt giúp đỡ. Nếu không thì chuyện bị phạt vì tính “mèo lười” này là khó tránh khỏi. Mau cảm ơn người ta đi còn gì nữa!

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Xuất hiện một vài tin đồn sau lưng Kim Ngưu. Nếu hôm nay bạn quyết định hỏi thẳng người tung tin đó cho ra nhẽ thì cũng chẳng thu được kết quả gì. Chính bạn bè thân sẽ là chìa khóa giúp bạn gỡ rối tình huống này.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Hãy giữ kín ý tưởng và kế hoạch mới của bạn. Thời điểm hiện tại bạn chưa có đủ kinh nghiệm và tài chính để thực hiện, vậy thì cần gì phải vội vã? Cứ từ từ đợi thời điểm thích hợp để tỏa sáng!

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải nên dành nhiều thời gian quan tâm đến “bạn gà bông” của mình. Dạo này chuyện tình cảm giữa hai bạn thật nhạt nhẽo. Đã đến lúc cần nêm thêm gia vị “yêu thương” rồi đấy.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Đã là bạn bè thì nên chia sẻ thông tin và tình cảm với nhau. Nếu bạn biết được điều gì đó có lợi cho cả hai đứa thì đừng do dự nói cho đứa bạn biết. Chắc chắn nếu nó có tin gì hay ho thì bạn sẽ là người đầu tiên được nghe.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Chưa có điều gì là chắc chắn, vì thế Xử Nữ nên tìm “kế hoãn binh” thêm vài ngày nữa trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. Hôm nay bạn phải chi tiêu khá nhiều, nhớ kiểm tra ví tiền trước khi đi ra khỏi nhà nhé.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Nhỏ bạn đang có những ý tưởng độc đáo và rất khả thi. Mà nó lại đang cần người hỗ trợ thực hiện kế hoạch đó, vậy Thiên Bình còn chần chừ gì nữa? Bạn và nó sẽ trở thành cặp đôi làm việc ăn ý đấy.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Bạn nên trung thành với cách thức và ý tưởng ban đầu của mình. Một vài người có ý kiến trái ngược với Thần Nông đang tiến rất nhanh. Nhưng bạn không nên sốt ruột, cách của bạn mới đến được thành công với thời gian sớm nhất.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn cực kì khó chịu khi ngồi nghe một người đã nói lắm rồi còn nói linh tinh. Nhưng người này chiếm vị trí khá quan trọng, vì thế đừng tỏ ra thô lỗ. Bạn nên chọn cách chuồn êm nhẹ nhàng mà không làm mếch lòng ai cả.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)