Đố vui - bói toán 2009-01-27 17:53:15

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Năm ngày 29/1/2009 (4 Tết)


(HHT_Online) Gần hết Tết rồi, bạn đã làm được những gì và còn điều gì phải suy nghĩ hay không?












Mời bạn đón đọc Bài Horoscope đặc biệt chào đón năm 2009

Click vào đây để biết toàn bộ những gì bạn sẽ gặp phải trong cả năm 2009: xui xẻo? may mắn? chuyện tình củm có gì tiến triển hơn? kết quả học hành của bạn ra sao? tiền bạc rủng rỉnh?… Tất cả đều có đáp án trong bài bói đặc biệt dùng cho cả năm 2009! Click click vào cung của bạn trên banner bên tay phải nhé.

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Tư ngày 28/1/2009 (3 Tết)





Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết nên bắt đầu trở lại thói quen sinh hoạt hàng ngày mà trước hết là thức dậy sớm hơn so với mấy ngày ngủ nướng vừa qua. Sắp xếp lịch hợp lý kẻo chồng chéo cuộc hẹn lên nhau đấy nhé. Tranh thủ tận hưởng nốt mấy ngày còn lại thôi nào.





Ngôi sao may mắn:
Cảm xúc:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn hôm nay lại dỗi vì rủ ai đó mà người ta lại từ chối. Hix, thông cảm đi nào, thời tiết lạnh buốt như vậy đâu phải ai cũng muốn vi vu lượn phố cơ chứ. Hãy xem lại bản thân đi, chẳng phải ba ngày qua Bảo Bình cũng ngại bước chân ra ngoài nữa là …

Ngôi sao may mắn:
Cảm xúc:


Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn rất ngại phải đến nhà một ai đó, nhưng vì nhiệm vụ nên chẳng thể tránh đươc. An tâm nào, dù họ là ai và có khó tính tới đâu, trong dịp này vẫn phải niềm nở và không bắt bí bạn đâu.

Ngôi sao may mắn:
Cảm xúc:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Đây là ngày Bạch Dương hoàn toàn được tự do. Bạn dành gần như ba ngày vừa qua cho gia đình và họ hàng, như vậy mọi người chẳng thể yêu cầu cao hơn ở bạn. Hãy cân nhắc kĩ xem đi đâu và làm gì, vì dịp lễ tết này không có nhiều nơi giải trí cho bạn như ngày thường đâu.

Ngôi sao may mắn:
Cảm xúc:


Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn đang mong chờ một thứ gì đó sẽ tới, nhưng chẳng mấy chốc nhận ra điều đó gần như bất khả thi trong hôm nay. Chẳng sao, xung quanh bạn còn rất nhiều điều thú vị, tâm trạng Kim Ngưu sẽ chẳng thể buồn lâu bao giờ.

Ngôi sao may mắn:
Cảm xúc:






Song Tử (21/05-21/06)

Thu nhập mừng tuổi của bạn gần như đã chững lại. Cuối ngày Song Tử hoàn toàn có thể tổng kết tài chính để suy tính cho kế hoạch trong tương lai gần. Dành phần lớn để tiết kiệm, số còn lại và khoản phát sinh thêm có thể để bạn mang phòng thân bên người.



Ngôi sao may mắn:
Cảm xúc:


Cự Giải (22/06-22/07)

Kênh thông tin của bạn đang nhiễu sóng hoàn toàn. Mới vừa xong nghe một nguồn tưởng thật 100% thì ngay sau đấy đã có tin phản hồi trái chiều. Thật may toàn mấy chuyện tình củm A thích B, B thích C, … nên Cự Giải cũng chỉ nghe cho vui và thư giãn mà thôi

Ngôi sao may mắn:
Cảm xúc:






Sư Tử (23/07-23/08)

Ra ngoài đường hôm nay đảm bảo bạn sẽ gặp hàng tá cô bé/ cậu nhóc xinh xắn bảnh trai cực kì luôn. Dĩ nhiên, dịp tết trông ai cũng nâng tầm thấy rõ. Tuy nhiên trái tim Sư Tử dường như đóng băng trong lúc này, hoặc nó đã được gửi tới dành riêng một ai rồi. Ngắm cho vui vậy thôi, hihi.



Ngôi sao may mắn:
Cảm xúc:


Xử Nữ (23/08-22/09)

Những địa điểm như bảo tàng, siêu thị, rạp chiếu phim, công viên hay quán nước, nhà hàng luôn là chỗ cập bến lí tưởng cho teen. Xử Nữ chẳng phải ngoại lệ, HHT chỉ nhắc bạn và cả nhóm đừng gây ồn ào nơi công cộng bởi tiếng nói cười đùa quá lớn nhé.

Ngôi sao may mắn:
Cảm xúc:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Tế nhị và thận trọng, nếu không Thiên Bình vô tình làm tổn thương tới tình cảm của ai đó dành cho bạn. Có thể có một tên nào đó đã thích bạn nhưng bạn thì không, hãy biết giữ khoảng cách để tránh làm ai khác nữa hiểu lầm nhé!

Ngôi sao may mắn:
Cảm xúc:


Thần Nông (23/10-21/11)

Ánh nắng đã bắt đầu chiếu rọi và điều này làm bạn có hứng dạo phố hơn. Bắt đầu những cuộc gọi ngay từ sáng nay thì đến tối Thần Nông mới có thể gặp được hết tất cả. Đi đến nhà bạn bè nhớ nhanh miệng chào hỏi chúc tết bố mẹ đứa bạn đã nhé.





Ngôi sao may mắn:
Cảm xúc:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Cảm giác buồn xuất hiện khi Nhân Mã bắt đầu nghĩ tới việc sắp phải trở về cuộc sống, học tập làm việc thường ngày. Chiều nay, tâm trạng ngẩn ngơ làm bạn tí bị la mắng, hix, cẩn thận nhé!



Ngôi sao may mắn:
Cảm xúc:




Pipo

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)