Đố vui - bói toán 2009-06-03 00:04:33

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Năm ngày 4/6/2009


(HHT_Online) Hiện tại Cự Giải đang nhận được sự hậu thuẫn lớn.
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Có lẽ cứ để cho đầu óc của bạn được thư giãn một chút rồi quay lại tập trung làm thì sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ công việc hơn nhiều đấy. Ma Kết ghét bị chạy phía sau, nhưng đôi khi đó lại là cách tốt để bạn tránh gặp rắc rối mà người đi trước mắc phải.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Chà, đợt này bạn lười quá đi. Đã đến lúc lên dây cót tinh thần để hoàn thành đống việc/bài tập mà bạn còn dang dở kìa. Tính bạn cứ “nước đến chân mới chịu nhảy”.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Một cơ hội mở ra để Song Ngư có dịp trổ tài. Đừng ngần ngại, hãy tự tin thể hiện cho mọi người thấy bạn là ai và bạn có thể làm được những gì. Bạn sẽ nhận được những lời tán dương.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn hôm nay thích hành động theo ý mình hơn là nghe theo lời góp ý của người khác. Bạch Dương tự cho rằng chẳng ai hiểu mình bằng chính mình, vì thế bạn phớt lờ mọi lời nói bên ngoài.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Chỉ cần mở lời nhờ vả, Kim Ngưu sẽ nhận được những sự giúp đỡ cần thiết. Bạn hãy nhìn thất bại của người đi trước mà rút kinh nghiệm cho mình. Những gì bạn học được hôm nay sẽ là ảnh hưởng đến sự thành công trong tương lai.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Bạn vấp phải một số khó khăn. Nhưng từ từ nào, hãy quan sát cho kĩ, bạn sẽ giải quyết được nó nếu áp dụng một kinh nghiệm cũ. Một vài sự thay đổi trong hôm nay ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Hiện tại bạn đang nhận được sự hậu thuẫn lớn. Vì vậy đừng ngần ngại bày tỏ những cảm xúc chân thật của mình. Mọi người sẽ thích và có cảm tình hơn nếu bạn thân thiện và dễ gần.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Bạn nhận được lời đề nghị hấp dẫn. Nhưng trước khi nhận lời, hãy cân nhắc kĩ khả năng thật của mình đến đâu và liệu có làm người khác thất vọng hay không. Có thể mọi người đang đánh giá bạn quá cao so với thực tế.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Haizz, hôm nay một vài thứ đi theo chiều hướng mà Xử Nữ chẳng mong muốn tẹo nào. Bạn cần nỗ lực hết sức để sửa chữa chúng. Nói chung cả ngày bạn không có hi vọng nhờ vả được ai giúp đỡ đâu. Tự thân vận động thôi.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Đừng đễ những lời nói của người khác khiến bạn lung lay tinh thần và tổn thương. Lạc quan lên chứ! Bạn đang làm rất tốt. Thành công sẽ đến với bạn trong tương lai gần.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Bạn có nhiều cơ hội hơn bạn nghĩ đấy. Chỉ có điều Thần Nông nên khôn ngoan chọn ra cơ hội nào phù hợp nhất với mình. Đừng để cái lợi nhỏ trước mắt làm lu mờ đi những con đường lâu dài nhé.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay gặp phải kẻ nói lắm quá đi. Trong vài tình huống bạn sẽ phải lịch sự cắt ngang lời người đó để đi vào chủ đề chính của câu chuyện. Bạn mất khá nhiều thời gian nhưng thông tin khai thác được chẳng là bao.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)