Đố vui - bói toán 2009-10-28 10:37:58

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Sáu ngày 30/10/2009


(HHT_Online)Vệ tinh bám quanh bạn khắp nơi khiến bạn trở nên cực kì V.I.P hôm nay.










Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Trước những người mới quen, đây là dịp để bạn chứng tỏ năng lực của mình. Có những vấn đề bạn không có nhiều thông tin kinh nghiệm nhưng Ma Kết nói tự tin như mình là chuyên gia ý. Tài chém gió của bạn thật cao, hehe.

Cảm xúc:

Lucky:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Sức ép về thời gian khiến cho Bảo Bình ít có cơ hội thể hiện mình. Tuy nhiên đó không phải là lí do làm bạn lép vế, kết quả dù chưa được mỹ mãn nhưng cũng khiến người khác thèm muốn rồi đó.

Cảm xúc:

Lucky:

Song Ngư (19/02-20/03)

Sự bận rộn khiến bạn thấy mình hôm nay thật ý nghĩa. Ánh mắt, quan niệm của nhiều người nhìn vào bạn có sự thay đổi. Bạn đang dần trở nên quan trọng hơn trong các hoạt động tập thể.

Cảm xúc:

Lucky:





Bạch Dương (21/03-20/04)



Những bài học bạn nhận được hôm nay rất bổ ích với cách tiếp cận lý thú. Thật hiếm khi thấy bạn chăm chú lắng nghe như lúc này, bạn cảm thấy tiếc rẻ khi phải bỏ dở nửa chừng để làm một việc khác phát sinh.

Cảm xúc:

Lucky:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Một số thứ bạn sẽ cần phải quyết đoán chứ không thể lưỡng lự lựa chọn. Kim Ngưu cũng đang cảm thấy sốt ruột vì phong cách ẫm ờ và suy đi tính lại của đứa bạn. Chính bạn có thể cáu tiết với nó hôm nay.

Cảm xúc:

Lucky:




Song Tử (21/05-21/06)

Bạn có một ngày thứ sáu tất bật để hoàn thành hết bài vở/ công việc được giao nếu muốn cuối tuần được nghỉ trọn vẹn và thảnh thơi. Trưa nay bạn tỉnh táo và có độ tập trung cao, tranh thủ làm việc thì đảm bảo hiệu suất công việc 150% luôn ý.

Cảm xúc:

Lucky:

Cự Giải (22/06-22/07)

Vệ tinh bám quanh bạn khắp nơi khiến bạn trở nên cực kì V.I.P hôm nay. Có thể đó là những người hâm mộ muốn làm quen bạn thật sự, hoặc có khi nó cũng đang muốn đòi bạn một số món nợ nào đó cũng nên.

Cảm xúc:

Lucky:





Sư Tử (23/07-22/08)



Tính nghịch như quỷ khiến bạn bị nhắc nhở nhỏ. Tuy nhiên bạn hãy thấy đó là may mắn vì người lớn dễ tính mới có phản ứng nhẹ vậy đó. Được cái Sư Tử chẳng để bụng gì lâu và rất hay quên, rồi đâu lại vào đấy hết, hix.

Cảm xúc:

Lucky:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Năng động thì bạn có thừa, nhưng hài hước thì Xử Nữ không có trong hôm nay. Bạn rất dễ ngượng và không chống chế được trước trò đùa của người khác, thậm chí còn nghĩ tụi nó nói thật nữa chứ.

Cảm xúc:

Lucky:







Thiên Bình (23/09-22/10)



Bạn ngưỡng mộ một người tài giỏi và hôm nay mở ra cơ hội cho bạn hợp tác và học hỏi ở họ. Thiên Bình cũng cần cân bằng thời gian cho công việc và nghỉ ngơi hơn, hiện tại bạn chưa phát huy hết tiềm năng của mình đâu.

Cảm xúc:

L ucky:

Thần Nông (23/10-21/11)





Người khác sẽ không chia sẻ hết bí kíp của họ đâu, do vậy bạn đừng kì vọng quá xa. Thần Nông nên để mắt quan sát nhiều tới xung quanh, bạn sẽ học được mỗi thứ một ít nhưng tổng hợp lại rất nhiều đấy.

Cảm xúc:

Lucky:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hạnh phúc vì cảm nhận được sự quan tâm của bạn ý dành cho. Đây đang là giai đoạn tình cảm phục hồi và chỉ số lãng mạn tăng lên. Bạn thấy mình có nhiều may mắn dù thực tế không đến mức như vậy.

Cảm xúc:

L ucky:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)