Đố vui - bói toán 2009-06-03 08:08:17

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Sáu ngày 5/6/2009


(HHT_Online) Nếu làm tắt hoặc tiến quá nhanh, Thần Nông dễ bị từ chối.
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Chỉ nên tập trung vào các kế hoạch có tính khả thi cao mà thôi. Hôm nay bạn không nên thử sức với những dự án mới mẻ nào. Trong các cuộc tranh luân, bạn sẽ là người thắng thế nếu biết lôi điểm yếu của đối phương ra.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn đang để chuyện tình cảm chi phối công việc/học tập. Nếu không tách biệt hai vấn đề này ra thì tình trạng lơ tơ mơ này sẽ còn khiến tâm hồn bạn lơ lửng trên cành cây cho hết tuần này cơ.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Dù muốn hay không thì bạn vẫn phải hoàn thành xong việc của mình. Đó là trách nhiệm nặng nề, nhưng nếu bạn biết cách kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người thì bạn sẽ đỡ được khối việc đấy.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Sự thay đổi là cần thiết. Nếu thời điểm hiện tại bạn chưa có đủ kinh nghiệm và khả năng tài chính để thực hiện kế hoạch nào đó thì hãy bán ý tưởng của mình cho người khác có tiềm năng hơn. Bạn đang gặp chút rắc rối về tiền nong.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Vị trí của bạn đang được cải thiện đáng kể sau những hành động dũng cảm. Uy tín và sự ủng hộ Kim Ngưu đang tăng cao. Điều này có lợi cho tương lai của bạn. Hãy cố gắng duy trì mối quan hệ thân thiết với những người nắm quyền lực trong tay.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong muốn. Hãy nhìn vào mọi người xung quanh để biết mình đang đứng ở đâu. Sự ghen tị có thể khiến bạn hành động sai lầm, may là bên cạnh Song Tử có những người bạn tốt khuyên bảo.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Không còn thời gian để đổ lỗi cho những sai lầm trong quá khứ. Thay vào đó bạn hãy lạc quan hơn để cố gắng thay đổi tương lai tốt đẹp. Những gì đã qua, Cự Giải hãy coi đó là bài học kinh nghiệm mà thôi.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Trong đống ý tưởng hỗn độn, Sư Tử sẽ tìm ra đường đi sáng cho mình. Thời gian không có nhiều, vì vậy ngay từ bây giờ hãy bắt tay vào thực hiện dựa trên những điều mới bạn khám phá.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Một cơ hội tốt đang mở ra, hãy nắm bắt lấy nó. Đừng để sự lười biếng trong phút chốc đổi lấy cả sự thay đổi trong tương lai của bạn. Cố lên, hoahoctro sẽ luôn ở bên bạn.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Nếu muốn thực hiện ý tưởng của mình, trước tiên bạn phải thuyết phục được các vị phụ huynh rằng điều đó không ảnh hưởng đến việc học tập. Chứng minh bằng kết quả bảng điểm kì vừa rồi của bạn và những cố gắng trong năm học tới. Buổi tối là thời điểm thuận lợi để bạn ngỏ lời xin xỏ. ^^

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Nếu làm tắt hoặc tiến quá nhanh, Thần Nông dễ bị từ chối. Mọi người sẽ tỏ ý nghi ngờ khi bạn làm tắt các bước và nôn nóng cho ra kết quả. Cứ từ tốn thực hiện từng bước đúng bài bản nhé, hơi lâu một tẹo nhưng kết quả chắc ăn.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Tất cả những gì bạn cần là tìm những thứ hay ho để lấy lại cảm hứng học tập/làm việc. Thời điểm hiện tại có cố nhồi nhét thêm kiến thức cũng không ăn thua đâu. Tốt nhất là tìm đứa bạn để xả stress.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)