Đố vui - bói toán 2009-05-06 09:45:34

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Sáu ngày 8/5/2009


(HHT_Online) Bảo Bình hôm nay phì cười bởi những hành động dễ thương của “bạn í”


















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Khi gặp phải vấn đề trục trặc hôm nay thì việc đầu tiên Ma Kết nên làm gọi điện cho những người chịu trách nhiệm chính để hỏi rõ tình hình. Đôi khi qua lời kể lể của người này người khác mà sự thật bị thổi phồng khiến bạn lo lắng thừa.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình hôm nay phì cười bởi những hành động dễ thương của “bạn í”. Chắc đứng cạnh bạn run quá hay sao mà “bạn gà bông” ấp úng mãi mới nói được câu “chào ấy”. Chà, bạn vào tầm ngắm rồi đó. ^^

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Lý do hai bạn giận dỗi nhau chẳng có gì to tát lắm. Cũng chỉ tại cả hai đều ngang bướng như cua bò nên mới xảy ra không ai thèm nghe ai thôi. Mọi chuyện sẽ không thể được giải quyết cho đến khi có người thứ 3 xuất hiện và gỡ rối.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Có một người luôn lặng lẽ đứng sau cổ vũ và động viên bạn. Có thể sự giúp đỡ đó không có giá trị về mặt vật chất nhưng nó có giá trị rất lớn về mặt tinh thần. Hôm nay là dịp thuận lợi để bạn làm điều tốt trả ơn họ.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Những tình huống bất chợt là điều Kim Ngưu chúa ghét, vì đơn giản bạn không thích bị đặt vào những kiểu rắc rối mà không có sự chuẩn bị trước. Để giảm thiểu tối đa việc đó, không có cách nào khác là bạn hãy rà soát từng milimet xem mình có sai sót gì không và nhanh chóng sửa chữa.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Bạn cần biết thông cảm khi hôm nay người khác có chút chậm trễ. Chắc chắn bạn ý phải có lý do chính đáng nào đó. Hãy lắng nghe trước khi nổi cơn tam bành lên, rồi giận dỗi đấy nhé. Biết đâu người ta bị oan thì seo? ^^

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Mọi cố gắng nhắn tin, gọi điện, buzz YM của bạn đều thất bại thảm hại. Hic hic. Bùn quá đi thôi. Điều đó đã khẳng định rõ một điều: “người ta không muốn liên lạc với bạn trong thời gian này”. Hãy rút lui và chờ đợi, nhớ rằng cái-gì-đã-là-của-bạn-thì-sẽ-mãi-mãi-là-của-bạn.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Có hàng ti tỉ lý do để bạn biện minh cho sự lười nhác của mình. Nhưng sâu trong thâm tâm bạn không hề muốn mình như vậy. Chiến thắng chính bản thân mình trở thành trở ngại lớn nhất trong ngày.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Cách bạn góp ý cho người khác thật khó chịu làm sao. Sai lầm lớn nhất của là hoàn toàn phủ nhận những gì người khác làm được mà không chịu động viên những mặt tích cực còn rơi rớt lại.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Đừng vội tin vào những chuyện buôn dưa lê vỉa hè. Bạn chỉ nên tin một khi đã có những thông tin chính thức từ nguồn tin đáng tin cậy. Nếu không thì Thiên Bình hôm nay sẽ còn phải lo lắng chuyện không đâu dài dài.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Một vài chuyện không như ý khiến bạn có chút buồn. Và cảm giác này còn vương vấn trong bạn suốt cả ngày. Măm măm món iu thích sẽ giúp bạn phần nào quên đi cảm giác khó chịu này.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn hài lòng với những gì mình đang có và hơn thế nữa là chuyện tình cảm đang tiến triển đáng kể. Tối nay có hẹn đi chơi với tụi bạn thân hả, nhớ mang theo dư dư tiền đi nhé.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)