Đố vui - bói toán 2009-05-11 22:06:44

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Tư ngày 13/5/2009


(HHT_Online) Tất cả những vấn đề liên quan đến sức khỏe và thực đơn măm măm hôm nay!




















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Một ngày bận rộn với những kế hoạch đi vào giai đoạn nước rút nên chắc chắn làn da của Ma Kết bị xạm đi và nhiều mụn nữa. Sữa chua là gợi ý không tồi chút nào, sữa chua có giá trị dinh dưỡng đáng kể và là loại “mỹ phẩm” bảo vệ da hàng đầu.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Thói quen ăn uống qua loa để chống đói có thể khiến chỉ số sức khỏe của Bảo Bình hôm nay báo động đỏ. Chấm dứt việc liên tục ních mì gói thì bạn hãy mang theo bánh ngọt hoặc trái cây trong cặp để cứu đói lúc cần thiết. Hãy uống nước lọc thay vì nước ngọt có ga nếu bạn không muốn vòng bụng phình ra mỗi ngày. Hic

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Thật sai lầm nếu bạn không dám bổ sung thêm chất béo vì lo sợ sẽ bị rơi vào tình trạng “béo ỉn”. Hãy ăn đủ chất và teen luôn cần chất béo để phát triển, đặc biệt chất béo có trong cá ngừ, cá mòi, cá hồi. Cuối tuần đi ăn vặt cùng tụi bạn thì hạn chế ăn bánh kẹo đi vì trong đó chứa rất nhiều đường.

Cảm xúc gà bông

Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương cảm thấy không hài lòng với vóc dáng của mình. Những sự thay đổi từ từ trong ăn uống và sinh hoạt sẽ đem lại hiệu quả giảm cân cao hơn là việc bạn đột ngột thay đổi hoàn toàn thói quen. Đầu tuần hãy bắt đầu bằng việc cắt giảm món nhiều dầu mỡ, cay…

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn hay ngủ gật trong lớp và chẳng tập trung làm việc gì. Bắt đầu từ hôm nay Kim Ngưu nên ghi danh vào lớp học Arobic, Hip Hop dance hay có kế hoạch tập thể dục rõ ràng. Vận động giúp cơ thể bạn đốt cháy lượng calo thừa và tốt cho tim, mạch và hệ tiêu hóa. Cơ thể khỏe mạnh thì mới có hứng thú để học tập tốt chứ.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Từ thứ 4 đến hết tuần, Song Tử chịu những áp lực về thời gian rất căng thẳng. Bạn luôn làm việc đến tận khuya khiến hiệu quả học tập không được cao và đôi mắt rơi vào tình trạng khô mỏi. Hãy bổ sung vitamin A thông qua hoa quả như cà rốt, cà chua vào thực đơn hàng ngày sẽ khiến bạn có một đôi mắt long lanh xinh đẹp.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Tình trạng ngủ không ngon giấc, dấu hiệu của hội chứng quá tải + lượng chất độc đang tồn đọng chưa được bài tiết sẽ bắt đầu xuất hiện từ giữa tuần. HHT mách nước: chăm chỉ rửa mặt trước khi đi ngủ không những giúp bạn thoải mái mà còn tránh bị đèn pin nữa!

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Suy nghĩ “ních cho căng bụng” không thể vẫn mãi tồn tại bởi tình trạng “thừa đạm thiếu vitamin” là cách mà Sư Tử đang thực hiện trong chế độ ăn uống mỗi ngày. Đặc biệt là buổi tối bạn cần kiểm soát khẩu phần ăn để tránh các bệnh liên quan tới tiêu hóa nhé.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Với cường độ công việc/học tập chóng mặt, phương thức “nhanh gọn nhẹ” được bạn ưa thích trong tuần tới. Thực đơn chính của Xử Nữ sẽ thật đơn giản và ít tốn kém: bánh mì xúc xích, xôi…

Cảm xúc gà bông
H
ạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

“Món ngon không thử thì phí” – suy nghĩ ngày là nguyên nhân khiến Thiên Bình tăng thêm 2-3 kí lô sau một tuần mặc dù cường độ học tập khá căng thẳng. Quan trọng là sau khi măm măm bạn vận động nhiều hơn để cân bằng với lượng calo nhận vào là được.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Chia nhỏ số bữa mà bạn măm măm mỗi ngày để đảm bảo năng lượng ở mức ổn định. Những thực phẩm có màu đỏ sẽ giúp bạn tăng cường sự tỉnh táo trong công việc nhưng cũng ảnh hưởng đến giấc ngủ, do đó kế hoạch cần bạn sắp xếp khoa học nhé.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay bạn luôn ở trạng thái muốn nạp thêm năng lượng. Thói ăn quà vặt là tật xấu từ lâu bạn chẳng thể sửa đổi. HHT nhắc bạn hạn chế ăn vặt ngoài đường, nguy cơ bị “Tào Tháo rượt” là không nhỏ, nhất là giai đoạn buổi chiều.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)