Đố vui - bói toán 2009-05-19 07:15:15

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Tư ngày 20/5/2009


(HHT_Online) Bạn hôm nay dễ mềm lòng trước những lời nói dịu dàng. :D
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Hôm nay bạn muốn thông tin chính xác thì cần hỏi tận gốc. Không nên tin những gossip bên lề mà đánh giá sai người khác. Điều mong muốn lớn nhất của Ma Kết hôm nay là được ở bên người mình yêu thương.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn hôm nay gây ấn tượng tốt với mọi người nhờ tính tiết kiệm và luôn chủ động đề nghị share tiền khi cả nhóm đi chơi chung. Khác hẳn với một số người chỉ nhăm nhe đi đâu được người khác bao tiền.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn hôm nay dễ mềm lòng trước những lời nói dịu dàng. Đặc biệt có thiện cảm với những ai tỏ ra hâm mộ trước những gì bạn làm được. Chiều nay Song Ngư tốn khá nhiều tiền để khao và chiêu đãi tụi bạn.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn muốn thoát khỏi tình trạn ì trệ và tăng cân hiện nay. Chẳng có cách nào tốt hơn là vận động nhiều. Hãy đăng kí ngay một lớp tập thể thao nào đó, hoặc tiết kiệm hơn là mua đĩa dạy nhảy về nhà tự tập.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Độ ngang bướng của Kim Ngưu hôm nay cao nhất trong 12 cung. Nhưng cũng nhờ thế mà bạn tránh được vô khối vụ lừa gạt vì bạn luôn chỉ làm theo ý mình. Có thèm nghe nghe người khác nói gì đâu.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Bạn đang tìm mọi cách khẳng định mình. Cố gắng hết sức thậm chí dùng cả mưu mẹo, tiểu sảo để đạt được mục đích. Nhưng một mình bạn không làm được điều gì nếu không có bạn bè trợ giúp đằng sau. Đừng để mình đơn độc trong cuộc chiến này.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn có khả năng nhìn nhận con người khá tốt. Tuy nhiên không phải lúc nào cảm giác của bạn cũng đúng 100% và hôm nay là minh chứng rõ ràng cho điều đó. Vẻ bề ngoài và khả năng thực tế của người bạn mới này trái ngược khiến Cự Giải ngạc nhiên.

Cảm xúc gà bôn
Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Chuyện tiền nong của bạn hôm nay cực kì khởi sắc. Được người lớn cho tiền tiêu vặt nè, đi mua hàng thì được khuyến mãi thêm… “Thần tài” đang ghé chơi nhà Sư Tử rồi.

Cảm xúc gà bông:

Hạn h phúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Mọi việc đều đi đúng quỹ đạo và không có sự cố bất ngờ nào xảy ra khiến cho ngày thứ tư của Xử Nữ khá nhàn rỗi. Bạn chẳng lo lắng gì nhiều vì mọi thứ cứ đều đều như vậy. Không có đột phá gì hôm nay.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Chuyện tình cảm khiến Thiên Bình mệt mỏi. Hai bạn khác nhau nhiều quá, bản thân Thiên Bình không phải tuýp người nhường nhịn. Vấn đề chính là bạn đòi hỏi quá nhiều trong khi bản thân không có hành động nào tích cực đáp lại.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Bạn hôm nay cực kì năng động và hoạt bát. Mọi người ấn tượng với phong cách trẻ trung hiện đại của Thần Nông. Thứ tư giống như nốt nhạc vui trong bản nhạc tuần này.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay bạn học nhiều bài học về sự im lặng. Bộc lộ bản thân quá nhiều với người mới quen biết có thể khiến hình ảnh của bạn bị sai lệch. Hãy từ tốn và nghe ngóng nhiều hơn, thời điểm hiện tại cả hai bên vẫn đang thăm dò nhau.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)