Đố vui - bói toán 2009-10-26 06:01:24

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Tư ngày 28/10/2009


(HHT_Online)Bạn chính là tên phá rối sự yên tĩnh hôm nay.
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Bạn sẽ thấy có nhiều phong cách, tư duy khác nhau đến từ nhiều đối tượng. Ma Kết sẽ tìm thấy cho mình một sự con đường sáng sủa bằng cách lựa chọn lấy người thích hợp với tính cách mình để học hỏi.

Cảm xúc:

Lucky:












Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn thật thà tới mức đáng lẽ có những thứ không nên nhận mà Bảo Bình khai hết một lèo. Một số đứa cũng sẽ bị vạ lây với bạn, cũng may sự việc hem quá mức nghiêm trọng, hơ hơ.

Cảm xúc:

Lucky:

Song Ngư (19/02-20/03)

Một tên suốt ngày lải nhải những chuyện không tưởng hoặc quá lý thuyết sẽ khiến bạn phát ngán. Nhưng tình thế là vậy, bạn không có quyền lựa chọn ai là người cộng tác với mình lúc này. Vui vẻ chấp nhận và sẽ thấy mọi việc suôn sẻ hơn.

Cảm xúc:

Lucky:





Bạch Dương (21/03-20/04)



Một mình Bạch Dương một ý khiến bạn trở nên bị cô lập. Dù rằng bạn làm công việc chung nhưng cũng cần hòa nhập với hoạt động tập thể, nếu không ai cũng nghĩ bạn đang làm việc riêng thôi ý.

Cảm xúc:

Lucky:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bình thường mọi việc chỉ qua tay Kim Ngưu đều giải quyết êm thấm, thế nhưng khi được chia sẻ với bên ngoài thì rối tung hết cả lên. Bạn hiện tại đang bị cho “ra rìa”, ok cứ để đó, sau vụ này tụi nó mới hiểu bạn quan trọng ra sao.

Cảm xúc:

Lucky:




Song Tử (21/05-21/06)

Bạn chính là tên phá rối sự yên tĩnh hôm nay. Có thể Song Tử khơi mào cho sự huyên náo, nhưng cũng có khi dế yêu của mình phát tác không đúng nơi đúng chỗ. Dù thế nào, bạn cũng nhận được sự chú ý lớn.

Cảm xúc:

Lucky:

Cự Giải (22/06-22/07)

Thấy đứa bạn có thứ mới toe hơn hẳn tính năng, Cự Giải cảm thấy sục sôi chỉ muốn hết giờ nhanh nhanh để phi đi tìm hiểu ngay lập tức. Sự thật thì nó cũng chỉ hơn tí tẹo thôi, bạn chẳng cần mất công thay đổi làm gì,

Cảm xúc:

Lucky:





Sư Tử (23/07-22/08)



Những yêu sách của bạn đưa ra có đôi chút vô lí. Thật ra không phải là nhiệm vụ bất khả thi, có điều cách bạn khó chịu khi người khác không đáp ứng được mới là điều đáng bàn. Cách bạn hành xử thật trẻ con.

Cảm xúc:

Lucky:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn hoàn toàn nên nghĩ lại nếu có ý định cúp cua. Khả năng điểm danh hôm nay nói ra chắc bạn không thể mường tượng được. Nói chung nếu không sợ hậu quả, bạn hẵng anh dũng trốn nhá.

Cảm xúc:

L ucky:





Thiên Bình (23/09-22/10)



Cách bạn giải quyết sự việc hôm nay rõ thật thiên vị. Kẻ thua thiệt không nói ra nhưng nó chắc chắn ấm ức lắm ý. Nếu bạn không tìm cách xoa dịu, đó sẽ là ấn tượng mâu thuẫn lớn tồn tại rất lâu sau này.

Cảm xúc:

Lucky:

Thần Nông (23/10-21/11)





Chính sự nhàn rỗi không khéo khiến bạn thấy hôm nay không chút hứng thú ý nghĩa. Mọi việc cứ êm êm, thậm chí Thần Nông không cần phải đụng tay vào vẫn hoàn thành. Bạn nên tự tìm lấy cơ hội thử thách, đừng chờ ai mang tới.

Cảm xúc:

Lucky:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự thật là không thể yên ổn với một ngày như hôm nay. Tính cách của bạn không cho phép Ma Kết ngồi im một chỗ, bạn là người khuấy động kêu gọi bạn bè thân thiết tham gia vào hoạt động do chính bạn là người khởi xướng.

Cảm xúc:

Lucky:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)