Đố vui - bói toán 2009-06-02 00:46:30

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Tư ngày 3/6/2009


(HHT_Online) Có một người luôn quan tâm đến Kim Ngưu, dù cho bạn có để ý hay không.
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Bạn làm người khác bất ngờ bởi tài năng và sự khiêm tốn của mình. Tuy nhiên bạn vẫn nên chuẩn bị tinh thần nếu chẳng may bắt gặp lời chê bai và nhẫn nại chờ đợi thời cơ đến.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Bạn đang được đặt vào đúng vị trí của mình. Chắc chắn thành công của bạn sẽ có nhiều người ghen tị và tìm cách hạ bệ. Chính những người bạn thân sẽ ở bên và bảo vệ Bảo Bình khỏi rắc rối.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Đừng để những điều nhỏ nhặt làm bạn buồn phiền. Làm như vậy thì đúng là rơi vào bẫy của kẻ xấu tính kia rồi. Nếu bạn dám ước mơ, tức là bạn sẽ đạt được nó.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Ở lì trong nhà có thể không phải là lựa chọn lúc đầu của bạn nhưng bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi mọi việc đến thật tự nhiên. Chắc chắn bạn sẽ tìm ra cơ hội mới cho riêng mình.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Có một người luôn quan tâm đến Kim Ngưu, dù cho bạn có để ý hay không. Người bạn đó giống như một thiên thần hộ mệnh, luôn ở bên mỗi khi bạn tuyệt vọng và buồn bã. Đã đến lúc bạn suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ này.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Hôm nay bạn phải làm cẩn thận đủ các bước mới mong đạt được hiệu quả. Bất kì sự sốt ruột và làm tắt bước nào sẽ dẫn đến hậu quả tồi. Nếu có ai đó hỏi bạn cách làm, hãy vui vẻ chia sẻ kinh nghiệm của mình nhé.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn nên tỏ thái độ nghiêm túc với bất kì vấn đề gì bạn nhận làm và cho mọi người thấy nhờ có Cự Giải mà mọi việc tiến triển như thế nào. Chuyện tình cảm lên ngôi cộng thêm quan hệ với bạn bè ngày càng được củng cố. Cuộc sống của bạn tràn đầy màu hồng. Bạn còn ước gì thêm nữa?

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Sư Tử (23/07-22/08)

Hôm nay bạn cứ hoàn thành đúng nhiệm vụ của mình là ổn. Chẳng cần tốn công nghĩ hộ cho người khác làm chi cho mệt. Hãy dành thời gian rảnh để nghỉ ngơi và nghĩ kế hoạch mới.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Sự thay đổi là cần thiết, chỉ có điều bạn cần chọn cho mình hướng đi đúng. Một mình Xử Nữ không nên đưa ra quyết định vội vàng. Hãy lắng nghe lời tư vấn của những người có kinh nghiệm tư vấn để cân nhắc cho kĩ nhé.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Một mối quan hệ đang hé mở, trái tim của Thiên Bình đang không ngừng rung động. Nhưng đối phương chưa phải người đáng tin hoàn toàn, bạn nên đợi thêm một thời gian để kiểm chứng tình cảm thật.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Bạn đang bị những lời nịnh nọt và ca tụng làm bản thân trở nên kiêu ngạo. Thật ngốc làm sao! Chắc giờ này đối phương đang hỉ hả ngồi cười vì bạn đã rơi trúng bẫy đáng ghét của hắn bày ra rồi. Ngây thơ quá đi. >_<</font>

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng tin lời hứa hẹn của bất kì ai hôm nay. Hãy cân bằng cuộc sống của mình bằng việc tự cho phép nghỉ ngơi sau giờ học/làm việc căng thẳng. Bắt đầu làm mọi thứ theo cách của riêng bạn để tìm lại cảm hứng.

Cảm xúc gà bông:

Hạnh phúc:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)