Hot boy - hot girl 2009-03-26 00:03:00

Chat với những anh chàng đang "hot" nhất Việt Đức


[Kênh14] - Đánh bại Ams - đương kim vô địch 10 năm liền trong trận CK, tuyển bóng rổ Việt Đức đã trở thành tân VĐ bóng rổ THPT Hà Nội. Một trong những động lực lớn của các anh chàng chính là CDV nữ tuyệt vời của Việt Đức.
Giành chiến thắng thuyết phục trước Đội bóng rổ Ams – Đương kim vô địch 10 năm liền, đội bóng rổ Việt Đức trở thành hiện tượng của giải bóng rổ THPT Hà Nội. Tuy nhiên trong con mắt của những nhà Tân Vô địch, Ams vẫn luôn là mẫu hình lý tưởng họ vươn tới. Việt Đức mong chờ một ngày, họ sẽ ở đẳng cấp ngang với Ams.

Đội hình chính thức:

Đức Anh: Huấn luyện viên

Đoàn Bảo Sơn ( Sơn Kon): Đội trưởng

Nguyễn Trường Giang ( Giang Ruồi)

Bùi Tú Nam ( Nam Bao)

Nguyễn Đình Tuấn (Tuấn Tồ)

Vũ Đình Tú : Cầu thủ xuất sắc nhất giải bóng rổ THPT Hà Nội

Thành tích của đội:

Giải tư trong “Giải trẻ cấp CLB 2007”.

Lọt vào tứ kết “Giải trẻ cấp CLB 2008)

Tham gia giải trẻ CLB không chuyện năm 2008

Vô địch giải THPT Hà Nội năm 2009




Các mem của tuyển bóng rổ Việt Đức


Xin chào các nhà Vô địch! Cảm xúc sau một tuần giành cup thế nào rồi?
Đình Tú: Với mình thì đây là giải bóng rổ lớn nhất Hà Nội. Bọn mình đã khóc, hạnh phúc vì chiến thắng đó thỏa đáng với công sức cả đội đã bỏ ra.

Giang Ruồi: Sau một tuần tớ vẫn còn sướng, ngắm mãi huy chương đây này. Nhớ cả cái cảm xúc khi có bé xin nick chat và tặng tớ một câu “Em phê anh quá”.

Tuấn Tồ: Đây là chiến thắng mà cả đội giành cho Việt Đức và cho tất cả các anh chị khóa cựu đã luôn ủng hộ bọn mình.

Nam Bao: Đây là lần đầu tiên mình tham gia giải và sau giải này mình thấy trưởng thành lên rất nhiều (cười lớn. Không biết có phải vì bạn í cao thêm 2cm không đây)

Các bạn đam mê bóng rổ vì điều gì? Có phải vì chơi bóng rổ bây giờ là mốt và dễ thành “hot boy”?

Đức Anh: Bạn đừng nghĩ thế. Cũng có những người đến với bóng rổ như thế nhưng mà nó không bền. Bản thân mình cũng trải qua 8, 9 năm theo bóng rổ rồi, đã từng thất bại… nhưng vẫn theo đến cùng. Mình chơi bóng rổ hòan toàn vì đam mê thôi, không vì một mục đích nào khác.

Sơn Kon: Để chơi bóng rổ, bọn mình đã phải bỏ nhiều thứ. Hot boy thì làm sao dám bỏ máu? Như Nam Bao này. Hồi đầu nó mới vào đội, nhìn ngoại hình vừa ẻo lả vừa lùn, “chẳng ra cái thể thống gì cả” (cười to). Thế mà trong giải này nó ghi được 3 điểm liên tiếp, nó chuyền bóng rất chuẩn cho đồng đội. Nó là thằng bỏ ra nhiều mồ hôi, công sức nhất và cũng là đứa mà mình phục nhất.


Sơn Kon - anh chàng đội trưởng cực kool của tuyển Việt Đức, mới học lớp 11 nhưng đã cực nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Nam Bao: (thẹn thùng): Mình chơi chỉ vì đam mê thôi.
Chắc các bạn phải luyện tập căng lắm? Điều đó có ảnh hưởng tới chuyện học hành không?

Sơn Kon: Thực ra thì bọn mình tập cả năm chứ không phải vài ngày. Đến giải thì chỉ tập mỗi tuần một buổi. Tất cả là 4 buổi trước khi vào giải thôi. Nhưng mà cả đội đã trải qua nhiều cuộc thử sức ở các giải trẻ, già , CLB rồi.

Đức Anh: Việt Đức kém Ams ở xuất phát điểm. Dân Ams có truyền thống từ cấp 2 rồi theo lên. Còn bọn mình vào lớp 10 mới bắt đầu chơi thực sự. Vì vậy mình luôn hướng các em tới các giải thi đấu khác để cọ sát. Cái mà Việt Đức muốn hướng tới là thương hiệu Việt Đức chứ không phải là “Thà một phút huy hoàng rồi chợt tắt”. Chiến thắng mtộ lần không phải là tất cả những gì bọn mình mong đợi.

Sơn Kon: Thực ra Ams hơn Việt Đức một cái đầu. Họ có đẳng cấp vì được đào tạo rất tốt. Thế nhưng Việt Đức đã chấm dứt 10 năm liên tiếp vô địch của Ams. Nhưng mà thắng được một giải, bọn mình không xác định mình là nhất. Bằng chứng là chiều chủ nhật cả đội vẫn đến tập luyện như bình thường.

Nhiều người nói rằng trong trận chung kết, các bạn đã chơi như “lên đồng”. Sức mạnh lớn nhất của Việt Đức chính là tinh thần quyết tâm?

Sơn Kon: Chính xác thì sức mạnh của Việt Đức nằm ở tính kỷ luật và tình anh em. Nếu chỉ có kỷ luật thì cứng quá. Nếu chỉ có tình anh em thì dễ nhu nhu nhược. 40% chiến thắng là nhờ khả năng của cả đội, 30% là nhờ các cổ động viên và 30% là quyết tâm, tinh thần đòan kết.

Tuấn Tồ: Mình đã từng chứng kiến trận thua của cả đội trước Nguyễn Trãi ở giải năm trước. Phải nói là về phòng thủ thì Nguyễn Trãi là mạnh nhất Vậy mà năm nay chúng mình đã chọc thủng. Vì thế mà tinh thần đội lên rất cao.






Tuấn Tồ rất hiền lành
Trước và sau trận chung kết, các bạn đã có cảm xúc như thế nào?

Sơn Kon: Trước khi vào trận mình phải củng cố tinh thần cho cả đội. Hầu hết các bạn đều tham gia đây là giải đầu tiên nên có thể tâm lý sẽ không chắc. Nhưng mà khao khát chiến thắng thì đứa nào cũng rất rõ. Và chiến thắng thì tất nhiên là rất hạnh phúc rồi.

Đức Anh: Suốt từ năm 2003 đến giờ, Việt Đức mới lại được vào chung kết. Ngày xưa phong trào đâu có rầm rộ thế này. Có thành tích cũng chỉ toàn những đứa chơi bóng rổ biết với nhau. Nhưng chiến thắng lần này thì gây tiếng vang lớn. Đây là cơ hội lịch sử của Việt Đức và bọn mình đã làm được. Bọn mình đã làm Ams phải khiếp sợ. Việt Đức vô địch tuyệt đối trong giải này.

Nghe nói trong trận chung kết, các bạn vẫn còn “ngơ ngẩn” ngắm nhìn đội Cheers của Ams?

Nam Bao: Bọn mình đùa đấy. Vào trận rồi, ai cũng chỉ nghĩ đến quả bóng thôi.

So con gái Việt Đức với con gái Ams thì thế nào?

Đức Anh: Con gái Ams làm sao thức thâu đêm làm từng dải băng đỏ ghi tên từng cầu thủ, cả huấn luyện viên và sáng hôm sau trao cho từng người như con gái Việt Đức được.

Giang Ruồi: Đợt trước có một chị đã ra trường rồi mang hẳn cái bánh gato to uỳnh đến cho cả đội ăn để lấy tinh thần. Con gái Việt Đức là nhất.


Giang Ruồi – anh chàng đẹp trai được fan nữ thổ lộ tình cảm

Nam Bao: Con gái Việt Đức đã tập trung bao vây đội cheers của Ams để họ không biểu diễn được. Các bạn gái sợ tinh thần bọn tớ bị lung lay. Dù thực ra bọn tớ rất vững vàng, không hề bị phân tâm vì điều đó, nhưng bọn mình vẫn cảm ơn các bạn rất nhiều.


Chiều cao khiêm tốn không cản trở được niềm đam mê của Nam Bao
Hướng đi tới của đội bóng sẽ như thế nào?

Đức Anh: Bọn mình sẽ xây dựng mẫu CLB như Ams. Các anh chị ra trường rồi sẽ về dẫn dắt các em. Cũng giống như Ams. Họ rất đẳng cấp và bọn mình phải kiêng nể. Việt Đức luôn tôn trọng Ams nhưng không bao giơ sợ. Bọn mình đang chăm chỉ luyện tập để tham gia các giải đấu trẻ, già, các CLB. Những thành tích đã đạt được chứng tỏ hướng đi của bọn mình là đúng.


Các bạn có chia sẻ gì với những bạn trẻ đam mê bóng rổ?

Sơn Kon: Đã thực sự đam mê thì phải tập trung thời gian cho nó, đừng nghĩ đến những cái phù phiếm bên ngoài. Có thể bây giờ bọn mình được mọi người nhắc tên nhưng điều đó không quan trọng. Nó cũng sẽ làm bạn vui nhưng chỉ là một phần rất nhỏ mà thôi. Điều quan trọng nhất là bạn phải đặt lợi ích cả đội lên cao nhất.

Tuấn Tồ: Theo mình thì đã chơi bóng rổ là phải hết mình chứ đừng chơi bì dành tiếng. Còn các bạn cổ động viên ( ý nói các bạn nữ), đến sân cổ vũ vì yêu thích chứ đừng vì mấy anh chàng đẹp trai.


HLV Đức Anh ra trường đã 4 năm nhưng vẫn gắn bó với đội bóng

Những hình ảnh đẹp của nhà tân vô địch.



















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)