Hot boy - hot girl 2009-03-28 09:52:41

Chat với Thuỷ Top


Hơi ngông một chút và rất đỗi tự tin, Thuỷ Top cho rằng chàng trai chinh phục được trái tim cô cũng sẽ rất ngông và thông minh.
Hơi ngông một chút và rất đỗi tự tin, Thuỷ Top cho rằng chàng trai chinh phục được trái tim cô cũng sẽ là người rất ngông và thông minh.

- Lâu lắm rồi không gặp, Top có thay đổi gì không? Hay ít nhất Top có cảm giác mình đã thay đổi gì so với trước kia không?

- Thay đổi chứ. Hẳn nhiên rồi. Con người ai chả thay đổi hàng ngày.




- Top biết sống với cái tôi của chính mình mà không cần biết người ta sẽ nhìn điều đó như thế nào. Nhưng có khi nào Top suy nghĩ về điều ấy không, có bao giờ Top quan tâm người ta nói gì về mình không?

- Nếu tôi nói hoàn toàn không quan tâm là nói dối. Có cứng rắn mấy thì dù sao tôi cũng chỉ là cô bé con 19 tuổi thôi. Nhiều khi nghe những điều không đúng về mình cũng tủi thân và buồn lắm.

Nhưng quy tắc bản thân chỉ cho phép mình buồn 5 phút thôi. Tiếp sau đó là phải làm việc thật chăm chỉ để chứng minh bằng hành động cho những người hiểu sai về mình biết rằng là họ đã sai.

- Top có thấy mình giống một ai đó không?

- Không. Mỗi con người đều là một cá thể khác nhau. Tôi nghĩ tôi hay anh chẳng giống bất cứ ai trên đời này cả.

- Trong tất cả những việc mình từng làm, Top thích nhất điều gì?

- Tôi thích được học hỏi. Tôi lúc nào cũng học hỏi.

- Tại sao lại là Thủy Top mà không phải là Thủy gì khác? Điều gì khiến em chọn cái tên này?

- Tên Top do ba tôi đặt từ khi tôi mới sinh ra. Vì ba tôi rất thích bài hát “Top of the world” của nhóm The Carpenter. Top có nghĩa là đỉnh cao. Nghe buồn cười nhỉ, nhưng từ bé ba tôi đã rất kỳ vọng ở con gái, muốn con gái có những thành công lớn trong cuộc sống.


- Hơi ngông một chút và rất tự tin về tất cả những tuyên ngôn của mình, về chính mình và con đường của mình. Người yêu của em nghĩ gì về chuyện này?

- Tôi hiện giờ chưa có người yêu vì còn phải tập trung vào công việc hiện tại. Nhưng chắc rằng chàng trai chinh phục được trái tim tôi cũng sẽ rất ngông và thông minh. Tôi nghĩ nếu đã ngông và thông minh đến độ đó thì sẽ yêu tôi vì tôi chính là tôi và hiểu rằng tôi không tuyên ngôn gì cả. Tôi chỉ luôn sống thật và là chính mình. Đơn giản vậy thôi.

- Có lúc nào em nghĩ rồi mình sẽ khác đi không?


- Ai chẳng muốn bản thân khác đi. Tất cả mọi người đều luôn cố gắng thay đổi để bản thân càng ngày càng hoàn thiện, đúng không?

- Lâu lắm không gặp, hôm nào cà phê cái nhỉ, em?

- Ok, mai nhé.

Những cái hẹn bất chợt, nó đôi khi chỉ đến từ những người đang quá bận rộn với cuộc sống của mình. Cái kiểu thích là đi, hễ đi là đến, có vẻ buồn cười, thực chất lại là một sự bất chợt rất hay. Và Thủy Top là một cô gái bất chợt rất thú vị.

Theo Hoa Học Trò
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)