Người mẫu - hoa hậu 2010-08-26 04:00:27

Châu Tú Na : Siêu mẫu Hong Kong "hết mình" vì nội y


Châu Tú Na cực hưng phấn khi diễn 4 mẫu quần áo ngủ rất sexy. Cô tạo trình diễn thật chuyên nghiệp, quyến rũ và mạnh mẽ.



Người mẫu áo tắm Châu Tú Na được xem là "ngọc nữ" của Hong Kong. Cô nàng xinh đẹp được giới trẻ Trung Quốc rất hôm mộ này rất nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang. Người đẹp luôn khiến phái mạnh phải "đổ mồ hôi" vì tạo hình ngọt ngào gợi cảm của mình.


Châu Tú Na luôn nhận được những lời mời đầy hấp dẫn từ những thương hiệu thời trang lớn trong và ngoài nước. Cô thường xuyên phủ sóng trên những bộ ảnh quảng bá cho các nhãn hàng thời trang cho phái nữ, đặc biệt là nội y hoặc áo tắm.




Mới ngày 24/8 vừa qua, Châu Tú Na đã có mặt tại hội chợ thời trang mùa thu Hong Kong được tổ chức thường niên. Người đẹp xuất hiện với tư cách là gương mặt đại diện của thương hiệu nội y Peach John, nước Anh. Cô đã khiến khách hàng có mặt tại triển lãm sững sờ vì vẻ đẹp và sự lôi cuốn của mình.









Siêu mẫu sinh năm 1985 và sở hữu những số đo bốc lửa 90-58-88 này được bầu chọn là người đẹp


được quý ông Hong Kong khao khát nhất.











Ngoài khuôn mặt trẻ trung xinh đẹp, Châu Tú Na còn nổi tiếng vì vòm ngực căng tròn, nảy nở.





Châu Tú Na đã có một buổi trình diễn các thiết kế nội y dành cho mùa thu ngay tại gian hàng của Peach John. Người mẫu cực hưng phấn khi diễn với 4 mẫu quần áo ngủ rất sexy. Cô tạo trình diễn thật chuyên nghiệp, quyến rũ và mạnh mẽ.


BST thu của Peach John bao gồm các thiết kế đồ ngủ, nội y rất nhẹ nhàng, ấm áp và quyến rũ. Với chất liệu chủ yếu như ren, phi, lụa, satin, chiffon… các mẫu thời trang này ắt hẳn sẽ khiến các cô gái thêm phần gợi cảm và hấp dẫn vô cùng. Sắc màu được sử dụng chủ yêu là hồng, đen, vàng mỡ gà, đỏ, trắng… rất hợp với làn da và vóc dáng của thiếu nữ Á đông.
Siêu mẫu sinh năm 1985 và sở hữu những số đo bốc lửa 90-58-88 này được bầu chọn là người đẹp được quý ông Hong Kong khao khát nhất. Cô từng tham gia biểu diễn trong đêm nhạc Hennessy 2009 ở Macau cùng nhiều người mẫu Việt Nam.



Cùng ngắm người đẹp tại triển lãm thời trang thu Hong Kong:







Ngọt ngào với váy ngủ trắng thêu ren ở gầm ngực.















Nóng bỏng cùng sắc đỏ đen và những họa tiết ngộ nghĩnh.


















Châu Tú Na vô cùng sexy với đồ lót ren














Gợi cảm và quyến rũ với màu hồng đào
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)