Chuyện shock 2011-12-30 02:56:25

chết người vì đùa giỡn với điện! KINH HOÀNG


Đang đùa giỡn cùng bạn vào giờ giải lao, một nam sinh 16 tuổi đã bị chết ngay tại chỗ do sự cố điện của trường.

[justify]Sáng hôm qua (28/12/2011), tại trường THPT Thu Xà, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) đã xảy ra một vụ tai nạn điện làm bạn Nguyễn Chí Đời (16 tuổi), học sinh lớp 10A8 chết ngay tại chỗ.


Sự việc xảy ra quá đột ngột nên đã làm toàn bộ giáo viên lẫn hàng nghìn học sinh tại trường bất ngờ và thương tiếc. Vào lúc 8h, lớp có nghỉ giải lao 5 phút giữa hai tiết đầu nên Đời đã cùng 5 người bạn của mình là Nguyễn Thị Hương, Nguyễn Minh Khoa, Võ khắc Phong, Nguyễn Thị Thu Thảo và Đào Tấn Thiên ra hành lang phía dưới chân cầu thang chơi.


"Trong lúc mải mê đùa giỡn, Đời bị ngã vào khung sắt thông gió ở gần đó. Một hồi không thấy Đời đứng lên, nên chúng tớ quyết định đi tới định giúp bạn đứng dậy thì cảm thấy một luồng điện giật tê cả người." - một học sinh kể lại.



[justify]Hiện trường vụ tai nạn[/justify]



Ngay lập tức, cả nhóm nhanh trí tìm một khúc cây để đẩy Đời ra ngoài rồi mang bạn đến phòng y tế của trường để hô hấp nhân tạo rồi sau đó chuyển đến bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, nhưng rất tiếc là cậu ấy không qua khỏi.


Nhiều nguồn tin cho biết, hệ thống điện của trường THPT Thu Xà này được lắp đặt từ những năm 1998 cho đến nay nên việc xuống cấp trầm trọng, xảy ra vài lỗi nhỏ ở đường dẫn, làm nguy hiểm đến học sinh và cả những giáo viên đang tham gia học tập, làm việc, nhưng phía nhà trường thì lại tìm cách tránh né sự thật này. Cho đến khi phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh và Công an huyện Tư Nghĩa đã đến khám nghiệm hiện trường, phát hiện tại khung cửa sắt chắn gió (nơi xảy ra cái chết của Đời) có một mối nối dây điện vừa bị cắt.


Hoàn cảnh gia đình của cậu học sinh này khá khó khăn, cả nhà có 3 anh em, bố mẹ lại làm nghề nông để kiếm sống. 20 năm trước, chị gái của Đời cũng chết do bị điện giật, rồi nay sự việc lại tiếp tục xảy ra. Đối với gia đình Đời là một cú sốc lớn.



[justify]Hiện Đời đã được đưa về an táng tại gia đình ở thôn Hà Phú, xã Nghĩa Hòa (Tư Nghĩa). [/justify]



Vụ việc đang được Công an tỉnh và Công an huyện Tư Nghĩa tiếp tục điều tra làm rõ.


Sau vụ việc này, các bạn học sinh cũng phải lưu ý đến các vấn đề về điện, như dùng máy phát, máy chiếu, đèn hoặc quạt… tại lớp để tránh phải tình trạng đáng tiếc tương tự.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)