Chuyện shock 2012-12-14 11:05:56

Chết vì nhảy... 'Gangnam Style'=((((((((


[size=6]Một người đàn ông Anh 46 tuổi đã bất ngờ qua đời sau khi đang nhảy điệu nhảy ngựa nổi tiếng.[/size]
Eamonn Kilbride và vợ.
Sự việc xảy ra trong một bữa tiệc Giáng Sinh ở Blackburn, phía bắc nước Anh, tối ngày 8/12. Eamonn Kilbride đột tử ngay trên sân khấu khi đang nhảy Gangnam Style mua vui cho mọi người.
Eamonn đã được chuyển ngay tới bệnh viện Royal Blackburn nhưng các bác sĩ cũng không thay đổi được điều gì. Nguyên nhân của cái chết được cho là do suy tim cấp tính - một tình trạng thường xảy ra khi cơ thể hoạt động quá sung.
Giáo sư chuyên khoa tim Bernard Keavney ở trường đại học Newcastle cho biết: "Tôi không nói rằng mọi người nên tránh nhảy Gangnam Style trong dịp lễ này. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là người thường xuyên hoạt động chân tay hay tập luyện, bạn không nên ráng sức khi chưa được chuẩn bị kỹ càng".
Kết hôn được 23 năm, Eamonn Kilbride có 3 người con là Laurajade (22 tuổi), Jack (21) và Conor (18). Vợ anh cho biết Eamonn là người thích tiệc tùng và nhảy múa.
Đây là trường hợp tử vong được cho là do nhảy Gangnam Style đầu tiên kể từ khi chàng béo Psy tung ra bản hit gây sốt khắp thế giới trong thời gian qua.
Gangnam Style nguy hiểm với những ai không có sức khỏe tốt.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)