Xóm con gái 2012-05-23 10:44:00

Chỉ cần ăn cũng kích được núi đôi tròn đầy


Khi muốn sở hữu hai trái núi tròn đầy và gợi cảm hơn, những chị em có thể nhờ cậy đến các loại thực phẩm tự nhiên nhiều vitamin và khoáng chất kích thích các tế bào trong núi đôi để tái sản xuất nhanh hơn.
1. Những thực phẩm chứa hormone tăng trưởng

Các nhà khoa học đã phải vô cùng bối rối với sự tăng trưởng kích cỡ núi đôi ở các phụ nữ trong thập kỷ qua. Được biết, kích thước núi đôi trung bình của phụ nữ đã tăng hơn 1 ly trong 10 năm qua.

Nguyên nhân là do phụ nữ ăn nhiều thịt và sữa, đặc biệt là thực phẩm nhập khẩu chứa lượng hormone phong phú, kích thích phát hành estrogen.

2. Thịt và pho mát

Thịt và pho mát cũng là 2 loại thực phẩm được cho là tăng đáng kể sự phát triển kích thước núi đôi vì có chứa các chất phụ gia nội tiết tố trong thức ăn cho bò và gà.

Thịt và pho mát cũng là 2 loại thực phẩm được cho là tăng đáng kể sự phát triển kích thước núi đôi
Những hormone này làm cho trâu, bò, lợn, gia cầm phát triển nhanh hơn, sản xuất nhiều sữa và trứng hơn. Do đó, khi tiêu thụ các thực phẩm này sẽ gây ra các hiệu ứng tiêu thụ kích thích tố.

3. Thực phẩm hữu cơ

Một lượng lớn đậu nành trong các thực phẩm được cho là giúp kích thích tăng trưởng núi đôi vì nó có chứa nhiều phytoestrogen, một hợp chất giúp cải thiện kích cỡ núi đôi.

Những thực phẩm này bao gồm các loại gia vị, đặc biệt là hạt giống và thức ăn nguyên hạt.

Một lượng lớn đậu nành trong các thực phẩm được cho là giúp kích thích tăng trưởng núi đôi vì nó có chứa nhiều phytoestrogen, một hợp chất giúp cải thiện kích cỡ núi đôi.
4. Các loại thực phẩm chứa Phytoestrogen khác

Để có núi đôi phát triển, bạn có thể kết thân thêm với nhiều loại thực phẩm khác có lợi nhằm tăng số lượng phytoestrogen và có thể kích thích tăng trưởng núi đôi như đậu phụ, đậu khô, táo, cà rốt và các loại quả.

Hầu hết những thực phẩm này là những thực phẩm khá lành mạnh để ăn và cần được đưa vào một chế độ ăn uống thường xuyên và cân bằng cho bất cứ chị em phụ nữ nào.

Bạn có thể kết thân thêm với nhiều loại thực phẩm khác có lợi nhằm tăng số lượng phytoestrogen và có thể kích thích tăng trưởng núi đôi như đậu phụ, đậu khô, táo, cà rốt và các loại quả.
5. Thực phẩm chứa chấp chất béo lành mạnh

Những chất béo lành mạnh cũng rất quan trọng cho sức khỏe và tăng kích thước núi đôi lớn hơn. Những thực phẩm này bao gồm bơ, dầu ô liu, các loại hạt, đặc biệt là quả óc chó.

Những chất béo này sẽ xây dựng cơ ngực tự nhiên nhưng sẽ không làm bạn tăng trọng lượng và làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư vú.







3blingeye3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)