Chuyện lạ 2013-04-15 02:10:56

Chị em phụ nữ vào học hỏi. anh em vào đánh giá nhé!


[size=6]Một bà mẹ độc thân ở Đức đã quyết định nuôi râu kể từ khi sinh con trai duy nhất cách đây 28 năm. Theo bà, râu sẽ giúp bà hấp dẫn và tự tin hơn để đi thêm bước nữa.[/size]
Bà Mariam (49 tuổi) thừa nhận rằng mặc dù bộ râu dê đã khiến bà trở thành đối tượng với nhiều lời bàn tán ác ý, trong đó có người còn nói rằng bà đáng bị xử bắn. Mặc dù vậy, chính bộ râu lại là điều khiến bà Mariam cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết. Mariam còn được biết đến với biệt danh “Bearded Lady” (Quý bà có râu).
Xuất hiện trên chương trình This Morning, Mariam chia sẻ với hai người dẫn chương trình là Holly Willoughby và Phillip Schofield: "Một số người từng nói rằng tôi đáng bị xử bắn. Nhưng mặt khác, cũng có nhiều người nhận định đó là một việc làm can đảm tạo cảm hứng cho những người phụ nữ khác được sống tự do hơn".
 


Bà Mariam nhận thấy lớp râu trên mặt bắt đầu mọc dày hơn kể từ sau khi sinh con trai vào năm 1985. Sau đó, bà đã mất nhiều năm tìm cách để trị và loại bỏ râu trước khi quyết định nuôi râu như bây giờ.
Mariam nói: “Từ năm 2008 thì tôi bắt đầu quyết định nuôi râu…tôi cũng đã thông báo việc này với những người phụ nữ khác, hàng ngày tôi chia sẻ lên trang blog chuyện đang xảy ra và cảm nhận của tôi. Tôi không can đảm mà chỉ là tò mò muốn biết chuyện gì xảy ra với tôi? tôi sẻ như thế nào nếu có râu? Mọi người sẽ phản ứng ra sao?… Đối với tôi, một nỗi sợ hãi lớn nhất là mọi người sẽ xa lánh và không bao giờ nói chuyện với tôi nữa”.
 


Nói về cảm nhận của thành viên trong gia đình, Mariam cho biết thêm: “Mẹ tôi nói ‘có phải con muốn gây sốc mọi người bằng cái này?’. Bà rất bình tâm, bà hơi lo một chút và muốn tôi dừng chuyện này lại. Mẹ tôi không thích tôi để râu và khuyên tôi nên trở lại là một người bình thường”
Mặc dù vậy, bà mẹ độc thân vẫn tiếp tục nuôi râu và không muốn từ bỏ điều này. Theo Mariam, râu sẽ giúp cho bà tự tin, quyến rũ hơn hơn rất nhiều. Hiện tại, bà cảm thấy đã sẵn sàng để đi thêm một bước nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)