Sao thế giới 2014-01-06 02:05:30

Chiêm ngưỡng các em nhìn ngon mắt soán ngôi em Can Lộ Lộ==>


[size=6]Can Lộ Lộ rất dễ bị "hất cẳng" trong năm tới.[/size]
 
Can Lộ Lộ vốn là gương mặt đã quen mặt trong làng giải trí Hoa ngữ trong suốt thời gian vừa qua. Cô bắt đầu nổi lên từ đầu năm 2012 với những tấm hình nóng bỏng khiêu kích khi phơi thân ngoài giếng.

 

 


Dưới sự trợ giúp đắc lực từ mẹ, cô gái trẻ đã không ngại tung ra nhiều chiêu trò để câu khách như style ăn mặc khác thường, tung MV nóng hay bày đủ trò lạ mắt với vị đạo diễn già Đặng Kiến Quốc. 2 năm trôi qua, cái tên Can Lộ Lộdường như không còn là mảnh đất màu mỡ để truyền thông khai thác nữa. Khán giả cũng chán ngán với các bài cũ rích của 3 mẹ con. 

Bên cạnh đó những gương mặt mới đang dần lộ diện và có khả năng sẽ 'đá bay' Lộ Lộ khỏi vị trí hiện tại. 
1. Cung Hiểm Phi
Đây là cái tên đang được truyền thông săn đón trong năm qua. Bắt đầu được biết mặt đặt tên với vai diễn Phan Kim Liên trong "Tân Kim Bình Mai", Cung Hiểm Phi lấy đà khai thác mọi thế mạnh thể hình để đu dây vào làng giải trí. 
Một mặt tung ra những bộ ảnh nóng bỏng, mặt khác cô gái trẻ chạy show cật lực như tham dự event, đi hát bar để làm nóng tên tuổi. Cũng như đàn chị, style của cô luôn tuân thủ theo tiêu chí ngắn và mỏng hết cỡ. Sau thời gian dài phấn đấu, đến nay Cung Hiểm Phi đang là cái tên được săn đón khá nhiều trên mạng. Hiện tại cô còn tấn công sang cả thị trường giải trí của Nhật.

Cung Hiểm Phi được coi là Phan Kim Liên lẳng lơ nhất trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ.



Chăm chỉ chạy show hát bar.


2. Mạc Lộ Lộ

Xuất thân từ một người mẫu xe hơi nhưng Mạc Lộ Lộ không can tâm và quyết chí nổi tiếng. Cô bắt đầu được biết tới qua một loạt những hành động gây shock như lấy thân mình làm bàn ăn, cho đàn ông chui vào áo…
Dù sở hữu giọng hát dưới tầm trung nhưng cô gái trẻ đã vẫn tự tin cầm mic. Tên thật của cô gái là gì không được tiết lộ nhưng với cái tên Mạc Lộ Lộ, cô hi vọng sẽ được chú ý hơn và cố gắng theo bước chân của đàn chị họ Can.

Mạc Lộ Lộ


 
 
 
3. Momo Fox

Nhóm nhạc gồm 2 cô gái xinh xắn đến từ Đại Lục đang là cái tên để người ta chú ý trong thời gian gần đây. Mới xuất hiện trên thị trường ca nhạc Trung Quốc với anbum đầu tay và chưa gây được tiếng vang, bộ đôi đã tung ra những bộ ảnh Noel đầy gợi cảm.
 Và gần đây nhất, để chào đón năm mới, hai cô gái đã gây shock khi dán chữ Phúc lên phần nhạy cảm của mình. Chưa biết tài năng thế nào nhưng đó cũng đủ để cư dân mạng sục sôi lùng tìm thông tin của Momo Fox.

Momo Fox và bộ ảnh Noel nóng bỏng.



Bộ ảnh mới nhất gây tranh cãi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)