Phim ảnh 2011-08-19 09:36:10

Choi Ji Woo muốn làm nữ hoàng phim tình cảm hài


- Lần đầu tiên xuất hiện trong một bộ phim tình cảm lãng mạn, Choi Ji Woo cho biết "khao khát" được trở thành "Nữ hoàng phim hài" của mình.



Ngày hôm qua, buổi họp báo đầu tiên của bộ phim hài do đài MBC sản xuất mang tên Can't Live with Losing đã ra mắt khán giả. Trong buổi họp báo Choi Ji Woo đã chia sẻ về quãng thời gian quay phim và làm việc thú vị với đoàn làm phim. Cô nói đây là lần đầu tiên tham gia một bộ phim tình cảm hài nên cô rất hồi hộp. Tuy nhiên vì được công tác với Yoon Sang Hyun, một chuyên gia phim hài nên anh đã giúp đỡ cô rất nhiều.



Được biết đến với danh hiệu "Nữ hoàng phim bi" trong suốt sự nghiệp của mình. Choi Ji Woo chia sẻ: "Tôi đã từng tham vọng làm nữ hoàng phim bi, vì thế nên tôi đã cố gắng duy trì cho mình một hình tượng bí ẩn trong thời gian dài. Tuy nhiên hiện tại tôi muốn phá vỡ nó".

Mặc dù thủ vai một cô nàng đã có chồng thế nhưng Choi Ji Woo không hề có kinh nghiệm trong khi rất nhiều bạn bè của cô đã lập gia đình. Bộ phim Can't Live Without Losing thuộc dạng phim tình cảm hài nói về quá trình li hôn của một cặp đôi luật sư. Phim sẽ bắt đầu chiếu vào ngày 24 tới trên sóng MBC thay thế Heartstring.

Theo TGDA
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)