Sức khoẻ 2009-01-25 08:00:00

Chọn quần nhỏ cho “cô bé” và “cậu bé”


Đừng bao giờ đại khái hay “vớ đâu mua đấy” khi mua quần nhỏ cho “cô bé”, “cậu bé” của bạn vì rất có thể “cô bé”, “cậu bé” chả ưng ý một tẹo nào đâu.
Thực tế, nếu như chọn quần lót không đúng cách, ngoài cảm thấy khó chịu bạn sẽ phải đối diện với các vết mụn mủ hay mụn ửng đỏ ở vòng 3. Ngoài ra, các bệnh vùng kín sẽ ùa ùa kéo về hoành hành khiến cho bạn phải khổ sở, cuống quýt đến bác sỹ thăm khám và áp dụng những biện pháp phòng tránh. Chưa kể đến việc, nếu chọn quấn lót không đúng cách, thì tinh binh của các boy sẽ phải giảm đi đáng kể, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản sau này.

Bởi thế, đừng coi thường chiếc quần lót nhỏ bé và đáng yêu kia nhé. Việc chọn quần lót tùy thuộc nhiều vào số đo vòng 3, sở thích và cách ăn mặc của mỗi bạn. Tuy nhiên, bạn cần phải nhớ rằng quần lót không chỉlà thời trang mà nó có tác dụng giữ gìn vệ sinh cơ thể nữa. Vì thế, hãy chọn quần lót theo tiêu chí sau nhé:


Số đo vòng 3
Để chọn được một size thích hợp và vừa vặn nhất cho “cô bé”, “cậu bé” của mình, các ấy phải “tỏ đường đi lối về” số đo vòng 3 của mình. Ví như bạn có vòng 3 dưới 90 cm thì nên tìm những chiếc quần lót có size M. Nếu như vòng 3 của bạn có số đo từ 90 – 98 cm thì bạn phải chọn size L. Ngược lại, nếu vòng 3 của bạn trên 98 cm thì những loại quần lót size XL sẽ thích hợp cho bạn.

Sự vừa vặn

Quần lót quá chật hay quá ôm khít đều không tốt cho “cậu bé” và “cô bé” của bạn. Quần lót quá chật chội sẽ gây ra nhiều mồ hôi, lại khó chịu với bạn nữa. Chưa kể tới việc nếu bạn đang sở hữu những chiếc quần lót chất liệu nylon, loại quần từ vải sợi nhận tạo polyester không có khả năng thấm hút mồ hôi sẽ là môi trường tốt để mụn ở vòng 3 sinh sôi nảy nở và nổi loạn đấy.


Chất vải cotton

Giữa một rừng quần lót với nhiều loại từ loại thường giárẻ chođến các loại cao cấpđắt tiền; từ loại đơn giản đến loại nhiều màu sắc, từ đơn thuần một chất vải cho đến kết hợp nhiều chất liệu khác nhau… Song tốt hơn hết bạn vẫn nên quyết định chọn quần lót chất vải cotton nhé. Chất vài cotton sẽ giúp thấm mồ hôi, khiến cho “cô bé”, “cậu bé” nơi vùng kín của bạn thoáng mát, sạch sẽ cả ngày.

Kiểu dáng thích hợp

Nhiều bạn thích mặc quần cạp cao bởi nó tạo cảm giác kín đáo, thoải mái. Song nhiều teen khác lại "chuộng" loại quần lót cạp trễ, quần lót cạp "dây" nhất. Với các boy, bạn có thể chọn quần lót bó và quần lót ống rộng. Tuy nhiên các boy đừng quá sính mặc những chiếc quần lót bó sát người quá nhé, nếu không kiểu dáng này sẽ làm ảnh hưởng đáng kể tới khả năng sản xuất tinh binh cho “cậu nhỏ” của bạn.



Số lượng bao nhiêu là đủ?

Trong tủ quần áo của mỗi girl hoặc boy, thay vì đợi chờ mẹ mua cho bạn, bạn hãy tự sắm cho mình khoảng 10 chiếc quần lót kiểu đơn giản để mặc thay đổi hàng ngày và một vài chiếc có kiểu dáng đặc biệt để mặc tùy theo sở thích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)