Sức khoẻ 2014-01-19 10:00:19

Chồng ơi, em muốn yêu như phim


Sau màn dạo đầu đầy ấn tượng, chị Uyên liền thủ thỉ với chồng “Mình à, “làm” mãi 1 kiểu không thú vị. Em muốn “yêu” như phim…”.
 
Vợ chồng anh chị Uyên- Thắng vẫn được bạn bè tấm tắc khen là đẹp đôi, đi đâu họ cũng dính nhau như đôi sam. Hôn nhân của họ thăng hoa không chỉ bởi họ tâm đầu ý hợp trong cách sống, mà còn bởi họ  luôn thẳng thắn, bình đẳng trong chuyện ‘phòng the’.
Sau khi cưới 1 năm thì bé đầu tiên ra đời, có lẽ vì “đổi máu” nên chị Uyên có nhu cầu cao hơn về chuyện “yêu”. Anh Thắng thầm nghĩ “Người ta thì lo sau khi sinh vợ bị lãnh cảm, rồi vì con mà “quên” chồng, vợ mình như vậy là mình có phúc rồi…”.
Một hôm, sau màn dạo đầu đầy ấn tượng, chị Uyên liền thủ thỉ với chồng “Mình à, “làm” mãi 1 kiểu không thú vị. Em muốn “yêu” như phim…”. Trong khi anh Thắng còn đang “đứng hình” vì chưa biết mình phải “yêu như phim” kiểu gì thì đã thấy vợ hí hửng lấy từ ngăn kéo bàn trang điểm ra 1 cái đĩa phim. Sau khi cho đĩa vào trong ổ, chị hí hửng chạy lại giường “Giờ phim làm gì, mình học theo như thế”.
Hơi bất ngờ trước ý tưởng của vợ, nhưng anh Thắng đồng ý ngay, bởi cứ “thực hành” mãi kiểu “yêu” truyền thống đôi khi cũng làm anh cảm thấy nhàm.
Thời gian đầu việc “yêu như phim” làm anh Thắng thấy rất thú vị, chuyện vợ chồng như hồi mới cưới, luôn khiến anh háo hức mỗi khi màn đêm về.
Còn chị Uyên thì khỏi phải nói, là người “khơi mào” nên tất nhiên chị phấn khích nhất. Sự viên mãn trong chuyện phòng the  khiến chị trẻ hẳn ra, tâm trạng lúc nào cũng vui vẻ.
Xem xong đĩa phim châu Á, chị Uyên lại “dụ” chồng “đổi gió” sang phim Mỹ. Như mọi hôm, anh Thắng cũng bắt chước các "sư phụ" trong phim, buộc tay vợ vào thành giường rồi vỗ vào vòng ba của vợ đen đét, sau đó bảo vợ oral sex… Những tưởng vợ sẽ vui vẻ, nào ngờ chị Uyên khóc ầm lên vì sợ hãi và cảm thấy bị xúc phạm vì "sao anh coi em như gái làm tiền?".
“Từ hôm xảy ra “sự cố” đến nay đã là nửa tháng rồi mà hễ cứ đến khi đi ngủ là vợ lại cầm gối sang phòng ngủ với con. Tôi có lỗi gì đâu chứ, cô ấy là người “khơi mào” và dụ tôi “yêu như phim” cơ mà…”, anh Thắng rầu rĩ tâm sự.


Theo các chuyên gia tâm lý, xem phim sex chỉ nên để tham khảo chứ không nên học hỏi (ảnh minh họa).
Theo các chuyên gia tâm lý, xem phim sex chỉ nên để tham khảo chứ không nên học hỏi vì các diễn viên trong phim đều đã uống thuốc kích dục nhằm kéo dài thời gian lâm trận. Các tư thế hay cảm xúc hưng phấn trên phim cũng chỉ mang tính chất biểu diễn chứ không “hiện thực” như người xem cảm nhận. Họ không cần có cảm xúc, thậm chí chịu đựng rất nhiều đau đớn trong khi diễn những tư thế “khó” nhưng vẫn phải mỉm cười, vẫn phải diễn bộ mặt đắm đuối, phấn khích.
Cũng theo các chuyên gia về sức khỏe tình dục, phim sex được coi là con dao hai lưỡi. Khi cuộc sống tình dục có dấu hiệu nhàm chán thì loại phim này có thể trở thành tác nhân kích thích ham muốn. Thực tế đã có những cặp vợ chồng trị được căn bệnh lãnh cảm nhờ loại phim nóng bỏng này. Vì thế trong một số trường hợp đây cũng được coi là giải pháp tốt chốn phòng the.
Tuy nhiên, không ít gia đình tan vỡ chỉ vì một trong hai nghiện loại phim sex này. Một chuyên gia tư vấn về các vấn đề tình yêu, hôn nhân, gia đình thuộc Tổng đài 1800xxx cho biết đã từng tiếp nhận nhiều cuộc gọi đến tổng đài nhờ tư vấn khi phát hiện chồng như vậy.
“Thậm chí có những người vợ tuổi ngoài 40 còn khóc lóc chia sẻ nỗi lo sợ, ám ảnh khi bị chồng ép thực hành theo các tư thế trong phim. Có ông chồng sau khi xem phim còn không muốn gần gũi với vợ hoặc làm cho có khi người vợ chủ động đòi hỏi. Có chị còn nghi ngờ chồng bị bệnh và nghĩ đến chuyện ly hôn” – bác sĩ này chia sẻ.
Chuyên gia sức khỏe tình dục – bác sĩ Đào Xuân Dũng phân tích, phim sex thường được hiểu là phim thể hiện những cảnh “nóng” giữa nam nữ nên thường có tác dụng kích thích ham muốn tình dục. Mặt tích cực của loại phim này là hâm nóng ham muốn tình dục cho những ông chồng hay các cặp đã qua giai đoạn mặn nồng, lãng mạn của hôn nhân hoặc vì xung đột gia đình, bận rộn vì công việc, con cái làm cho ham muốn của họ nguội dần.
Theo bác sĩ Dũng, đa số phim sex được xây dựng với nội dung nặng về kích thích thú tính nhưng cũng có loại ghi rõ mục đích giáo dục hành vi tình dục, nhằm giúp con người biết hưởng khoái cảm ái ân. Đối với những đôi bạn trẻ ít biết về chuyện phòng the thì phim sex mang tính giáo dục có thể là một kênh tham khảo kiến thức lành mạnh.
Tuy nhiên, ông cũng cho rằng tránh xem loại phim này là tốt nhất vì những cảnh kích động và không hoàn toàn có thật, mang tính “biểu diễn” chứ không dựa trên cơ sở tình yêu. Vì thế, những tình tiết trong phim có thể làm biến đổi bản năng tình dục.
“Đặc biệt, cảnh tình dục trong phim được dàn dựng với sự phối hợp bằng nhiều kỹ xảo nên không thật 100%. Thực tế hiếm có người đàn ông nào ngoài đời có thể mạnh mẽ và dẻo dai như trong phim sex. Thậm chí nhiều phụ nữ sau khi cùng chồng làm như phim nhưng không được đâm ra nghi ngờ chồng có thể muốn tìm cảm giác lạ bên ngoài.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)