Bóng đá 2010-06-07 02:32:00

Chủ nhà tiếp tục chìm?


[justify]Hàng thủ luôn là nỗi lo ngại của đội chủ nhà suốt từ đầu mùa giải sẽ còn đứng trước thử thách nặng nề khi vắng mặt trung vệ Issifu vì thẻ phạt.[/justify]

Cặp trung vệ tốt nhất của K.KH hiện tại là Hoàng Đức - Issifu đã bị khuyết một vị trí. HLV Hoàng Anh Tuấn gần như không có bất kỳ phương án trung vệ nào thay thế, ngoài việc kéo 1 trong 2 tiền vệ phòng ngự Hữu Phước hoặc Mustapha về. Giải pháp này đã từng thất bại trong trận gặp Navibank Sài Gòn, nhưng nay buộc phải sử dụng lại. Hiệu số bàn thắng bại của K.KH đã lên tới -10. Điều đó cho thấy chất lượng hàng phòng ngự của K.KH chỉ còn hơn được mỗi đội chót bảng M.NĐ mà thôi.

Khu vực tiền vệ trung tâm mất hẳn những cầu thủ chuyên trách. Khi Tấn Tài không thể ra sân, K.KH mất hẳn đi áp lực trên tuyến đầu. Điều đó cũng tạo nên sức ép cho hàng thủ. Các giải pháp đánh biên của họ trong trận tới cũng sẽ không còn sắc sảo. Văn Phong chưa thể trở lại sau ca mổ thì lại thêm án thẻ phạt của cầu thủ chạy cánh Tấn Đạt.

K.KH (trái) nhiều khả năng bị HN T&T cầm chân trên sân nhà - Ảnh: Minh Tuấn


Lực lượng của K.KH thủng lỗ chỗ và cho dù cố gắng vá víu, nhưng điều ấy là không đủ. Mất Tấn Tài - đồng nghĩa với việc không có người làm bóng. Nhiều khả năng, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải kéo Quang Hải về tuyến giữa để làm nhiệm vụ tổ chức lối chơi. Cặp ngoại binh Simon - Agostinho sẽ đá cao nhất.

Trong khi K.KH khủng hoảng hàng thủ, đội khách lại đau đầu bởi hàng công. Mất Công Vinh vì chấn thương và lại vừa chia tay với chân sút lắm tài nhiều tật Francois Endene (về HP.HN), hàng công HN T&T trở nên mỏng manh. Tân binh Soares, Fonseca đều chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Dẫu sao, tuyến giữa của HN T&T vẫn còn là điểm sáng và có thể vượt trội so với chủ nhà. Sỹ Cường, Hồng Minh chơi ổn định. Bennicio chơi sáng tạo và cũng là cầu thủ khiến người K.KH lo ngại nhất. Anh chính là tác giả của 2 bàn thắng cực đẹp và hàng loạt pha kiến thiết khiến khung thành của Danh Hoàng Tuấn chao đảo.

Chỉ đôi chút khác biệt so với lượt đi, đó là lần này, các chân sút HN T&T sẽ phải đối mặt với Văn Thạch. Thủ thành có chiều cao 1m85 này sẽ có thêm dịp chứng tỏ mình với khán giả nhà sau thời gian dài ngồi dự bị.

Thông tin xung quanh


K.KH: Issifu, Tấn Đạt bị treo giò, Thanh Hải, Thiện Hảo, Tấn Tài chấn thương. Văn Phong mổ khối u.

HN T&T: Công Vinh, Đại Đồng chấn thương.

Đội hình dự kiến

K.KH: Văn Thạch; Xuân Bình, Hoàng Đức, Hữu Phước, Đức Nghĩa, Ánh Cường, Mustapha, Ngọc Điểu, Quang Hải; Simon, Agostino

HN T&T: Hồng Sơn; Trọng Hải, Cristiano, Tiến Dũng, Hồng Tiến, Quốc Long, Sỹ Cường, Hồng Minh, Benicio, Ngọc Duy, Soares




[size=3]Các tin khác:[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)