Sức khoẻ 2012-04-05 05:29:44

chữa bệnh bắt ma bằng dao lam


Thời gian gần đây, trên địa bàn ấp Bình Thạnh (rạch Lung Ấu dưới), xã Bình Chánh, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang xuất hiện nhóm người tự xưng là “thầy” chuyên bắt ma, trị bệnh bằng cách “lên đồng”, với hình thức kỳ quặc, mà người cầm đầu được gọi là “thầy Tư Công”.

Trước khi trở thành “thầy”, ông Tư Công vốn chỉ là nông dân. Bản thân ông và người nhà thường hay bệnh, nhưng thay vì đến bệnh viện điều trị, ông Công lại đi tìm “thầy” xin “bùa ngải” để “hóa giải”, vì ông tin người trong gia đình bị “người cõi âm” dựa.

Sau một thời gian cầu “thầy” trị bệnh, ông Công tự xưng “thầy” và tuyên truyền có thể chữa bệnh bằng cách “bắt ma nuốt giấy bùa”.

Nhóm lang băm Tư Công đang hành nghề tại nhà
Giúp việc cho ông Công là cả một ê kíp gồm: ông hai Hồng, tự xưng là "Quan Thánh" - một “thầy bắt ma” từ nơi khác đến. Ngoài hai Hồng ra, còn có bà Tư Khen vợ ông Công, xưng là “Tiên Cô”. Một người đàn ông tên Gần, xưng là “Ông Hổ”, Thủy vợ Gần xưng là “Phật Bà Quan Âm” …

Nhà Tư Công luôn có kẻ đứng người ngồi chờ đến lượt “bắt bệnh”. Cách “bắt bệnh” của nhóm người này rất kỳ quái. Mỗi khi có bệnh nhân bị “ma ám”, hai Hồng vén áo phía sau của nạn nhân rồi vẽ “bùa” trên lưng, đùi, bụng… còn Tư Công phán “bùa” bằng bút lông đỏ vào tấm giấy vàng, sau đó yêu cầu bệnh nhân nhai nuốt.

Kế tiếp, hai Hồng cầm ca rượu phun liên tiếp lên khắp người bệnh nhân và quơ bó nhang đang đỏ lửa đọc “thần chú”. Tư Công, Bình, Hùng, Gần cùng Thủy đè bệnh nhân nằm ngửa ra, rồi dùng dao lam cứa vào tay, đùi để đuổi ma.

Sau trận “tắm rượu”, máu, “xông lửa”, “nuốt bùa” và để chữa trị “tác dụng phụ” do bỏng, vết thương bị cắt nẻ, Tư Công còn giã nhuyễn gạo hoặc bán thuốc Silkeron Creme cho các bệnh nhân.

Mỗi đợt “bắt ma” chỉ mất từ 5 đến 7 phút nhưng người bệnh phải trả từ 500.000 - 700.000 đồng để chi mua thuốc, rượu, dầu hỏa, trái cây, thức uống… cho các “thầy”, “cô”.

Nhiều người dân vẫn còn tin vào cách trị bệnh "đồng bóng" phản khoa học
Việc “trị bệnh” kỳ quái của nhóm lang băm Tư Công trên địa bàn ấp Bình Thạnh diễn ra từ trước Tết Tân Mão 2011, một số đối tượng còn ngang nhiên thách thức hàng xóm trình báo công an.

Công an xã Bình Chánh đã một vài lần xuống “hỏi thăm” điểm chữa bệnh quái đản này nhưng rồi nhóm người này vẫn tiếp tục hành nghề, trong khi người dân địa phương không khỏi bức xúc trước cách trị bệnh gây nguy hiểm tính mạng người bệnh kiểu này.

nguồn zing.vn

VN giờ lắm thằng nhiều trò , mà các chị cứ nhẹ dạ cả tin , vãi thật 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)