Chuyện shock 2011-03-17 02:20:06

Chùm ảnh: Kỹ thuật hóa trang kinh dị



Phim truyền hình việt nam thì có lẽ đến dịp kỷ niệm 2000 năm Thăng Long sẽ làm được giống thế này. Còn phim điện ảnh VN thì hi vọng rằng có thể đạt được đẳng cấp này trước dịp kỷ niệm 200 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.




P/s: Tuy rằng kỹ thuật hóa trang của truyền hình VN chưa cao, nhưng kỹ xảo về những hiện tượng khó tin, siêu nhiên thì lại vượt trội so với điện ảnh Hoa Kỳ. Đơn cử một ví dụ: Một anh chàng ở đầu phim mới 18 tuổi, đến cuối phim trải qua 30 năm anh ta vẫn ko hề già đi chút nào(Quá kỳ diệu). Hoặc một cảnh đánh nhau, mặc dù cú đấm của đối phương còn cách mặt đến 50 cm nhưng kẻ bị đấm đã thâm tím mặt mày, xước xác tùm lum(Quá siêu đẳng)… Đấy là những kỹ xảo mà có đến bố của Holywood cũng còn phải chạy dài.




Thực ra kỹ thuật hóa trang như các bạn sắp được xem dưới đây ko phải là cái gì mới mẻ đối với VN, thậm chí ngược lại, tức là Holywood còn phải cho người đến VN học hỏi nữa là khác. Tuy nhiên tầng lớp thành thạo kỹ thuật này tiếc thay lại ko phải là truyền hình hay điện ảnh. Nó thuộc bản quyền của giới ăn mày và đĩ đực.
Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những người ăn mày chân tay lở loét, sứt chỗ này cụt chỗ kia đi xin ăn trên đường phố VN, và gần như không thể nào biết được những vết thương ấy chỉ là ngụy tạo.
Bên cạnh ăn mày là đĩ đực. Nếu một ngày nào đấy sau khi uống rượu say bạn nảy ra ý định kiếm gái giải sầu, thì hãy cẩn thận với những cô nàng xinh đẹp mông to ngực nở đứng bên vệ đường. Đấy rất có thể là một anh chàng đĩ đực với kỹ thuật hóa trang đã lên đến hàng sư thúc tổ. Ngoài ngực, tóc và giọng nói thì ngay đến cả bộ phận sinh dục cũng được "biến đổi" một cách hoàn hảo. Trong lúc nửa tỉnh nửa say, bạn có thể thấy rằng "nàng" có một cái "bím" đẹp đến mức chị nhà phải ghen tị. Bạn hoàn toàn có thể vui vẻ với cái "bím" giả ấy mà ko hề biết rằng thực ra chính mình cũng có thể có một cái giống y như thế nếu dùng tiểu xảo. Bạn đọc nào thực sự quá tò mò có thể bỏ công tìm kỹ thuật này trên google.

Chia tay với giới ăn mày và đĩ đực VN, Góc Nhìn mời bạn đọc 9Xinh đến với kỹ thuật hóa trang "còn non và xanh lắm" của điện ảnh Hoa Kỳ:
1- Trang điểm


2-


3- Xử lý dây trói.


4- Phun lên thân thể người "chết" một thứ dung dịch đặc biệt để tạo hiệu ứng nhớp nháp, đang phân hủy…


5- Khuôn mặt đã được hóa trang tương đối ổn.


6- Trong lúc chờ diễn, diễn viên do phải nằm dưới đất và lại bị phun nước lên người nên lấy tạm chiếc máy sấy tóc để "sưởi" cho đỡ lạnh.


7-


8-


9-


10- Xem xét chi tiết.


11-


12


13


14-


15-


16-


17-


18-


19-


20-


21-


22-


23-


24- Các bạn đang thắc mắc về cách tạo những vết như vậy?


25- Vết sẹo dài này đã dc làm bằng silicon sẵn và dc dán khéo léo lên và cô gái này đang tạo thêm mầu cho chi tiết thật hơn , chứ ko phải dùng dao rạch lên người diễn viên để làm sẹo đâu nhé.

Bonus thêm một số loại kỹ thuật hóa trang với búp bê:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)