Hot boy - hot girl 2009-04-24 03:48:51

Chùm ảnh: La Thăng muốn ngày càng "nóng" hơn


Ngoài làm "nóng" tên tuổi, La Thăng cũng đang muốn làm "nóng" hình ảnh của mình…










Sau một năm dành khá nhiều thời gian cho phim ảnh, nhóm La Thăng với hai anh chàng đẹp trai Chí Thiện - Minh Tuấn hứa hẹn sẽ thực hiện nhiều dự án âm nhạc dành tặng cho khán giả trong năm 2009 này. Đặc biệt không chỉ làm 'nóng' ở mặt thương hiệu, họ còn muốn làm 'nóng' dần ở trang phục của mình.



Sau vai diễn hai anh chàng quậy phá trong bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc", đặc biệt là sự góp mặt của Chí Thiện trong bộ phim tết "Giải cứu thần chết" đã giúp tên tuổi của La Thăng ngày càng nóng hơn. Họ liên tục có những chuyến lưu diễn trong Nam, ngoài Bắc.











Không chỉ là hai thành viên chung nhóm, Minh Tuấn và Chí Thiện rất thân nhau, đến mức khiến nhiều người nghi ngờ họ có quan hệ tình cảm. Nhưng Chí Thiện cho biết, anh luôn xem Minh Tuấn là anh trai và khi Tuấn hỏi, chỉ còn 2 thành viên thì có muốn duy trì nhóm hay không, anh trả lời là sẽ ráng đến cùng.












Sau một năm dành khá nhiều thời gian cho điện ảnh, La Thăng sẽ khởi đầu năm 2009 bằng những dự án đặc biệt về âm nhạc. Đó sẽ là một album mới và có thể là một liveshow hoành tráng để giữ lại một dấu ấn cho nhóm.









La Thăng luôn chú trọng về cách ăn mặc của mình, sao cho thoải mái nhưng vẫn tạo được nét cá tính riêng của nhóm. Họ đã bắt đầu nghĩ đến việc làm "nóng" tên tuổi và hình ảnh của nhóm.








Những shot hình về sau, La Thăng có vẻ hở hang hơn một chút. Khi được hỏi, sắp tới có thể… khoe luôn những phần còn lại hay không? Minh Tuấn cười bí mật: "Có thể lắm chứ".

Theo Ngôi Sao


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)