Bóng đá 2009-01-14 22:24:00

Chùm ảnh: Trận đầu năm 2009, các tuyển thủ VN thăng hoa ở Mỹ Đình


(TT&VH Online) – Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, nhưng đội quân của HLV Calisto vẫn làm nức lòng người hâm mộ bằng lối chơi hợp lý và những bàn thắng đúng lúc.


Trong giá lạnh của trời Hà Nội, sân Mỹ Đình chưa thực sự là "chảo lửa" như trận chung kết AFF Cup cách đây hơn 2 tuần. Nhưng các tuyển thủ VN vẫn đủ sức hâm nóng không khí của người hâm mộ bằng phong cách chơi đầy tự tin, những pha phối hợp hiệu quả và khả năng chớp cơ hội của Minh Phương, Công Vinh, Vũ Phong. Đối đấu với đối thủ Lebanon nhỉnh hơn về thể hình, thể lực, nhưng đội bóng áo trắng trên sân đã khiến đối thủ phải e dè bởi những miếng phối hợp ăn ý của ĐTVN.

Dù chiến thắng của ĐTVN có phần chưa được trọn vẹn khi Công Vinh bị trọng tài truất quyền thi đấu đầu hiệp 2, nhưng với cách chơi, với nỗ lực tuyệt vời của cả một tập thể dưới tay ông Calisto, người hâm mộ đang hy vọng vào những bước tiến mới của tuyền trên đường theo đuổi mục tiêu lọt vào VCK Asian Cup 2011.



Dưới đây là chùm ảnh TT&VH Online ghi lại những những thời điểm đáng nhớ của ĐTVN và không khí của các CĐV trong chiến thắng đầu tiên của đội trong năm 2009:





Các CĐV cổ vũ cho ĐTVN tại Mỹ Đình tối 14/1




Ảnh K.Q
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)