Truyện tranh 2009-03-06 08:02:25

Chung Hân Đồng đã từng có ý định tự tử


(HHT_Online) Khi tình yêu đó mù quáng và cô muốn tìm một sự giải thoát


Super Junior: "Hot Pic + Hot Clip"

Rain – Cực xì tai trên Instyle

Trương Bá Chi - "Trang nhật ký mẹ dành cho con!"

Chung Hân Đồng trở lại, Twins chưa chắc tái hợp

Châu Kiệt Luân: "Lắng nghe lời mẹ nói"

Nếu tôi ra đi, nhiều người sẽ rất buồn…

Nếu như Trương Bá Chi rơi lệ khi nhắc lại mối tình xưa, oán trách ai đó không chung thủy, giả nhân, giả nghĩa thì Chung Hân Đồng tuôn trào dòng nước mắt có phần chứa đựng nỗi khắc khoải của một tình yêu. Cô đồng ý mọi chuyện chỉ vì sợ mất Trần Quán Hy. Và ở một mức độ nào đó, tình yêu mà cô dành cho nam diễn viên hào hoa họ Trần có phần mù quáng.

Đã có lúc lòng chợt thấy cồn cào khôn nguôi, Chung Hân Đồng sống trong những tháng ngày lo lắng. Để rồi trong giây phút tuyệt vọng, ý nghĩ tìm đến cái chết choán hết tâm trí. Chung Hân Đồng thấy cuộc đời mình ngập chìm trong nước mắt.





Nhưng chính trong những giây phút khó khăn nhất của cuộc đời, Chung Hân Đồng nghĩ đến những người thân, những người bạn. Cô quay về với hiện tại, đối mặt với khó khăn, thử thách dẫu biết rằng tình yêu mình dành tặng "không bờ không bến". Trần Quán Hy không một lời xin lỗi. Chung Hân Đồng cũng chẳng muốn gặp lại gương mặt này thêm. Trái tim từng sôi sục vì một tình yêu nồng cháy, nay lạnh ngắt gần như vô cảm.





"Tôi không ghét anh ta. Nhưng có một điều khiến tôi phân vân mãi: Tại sao anh ấy không gọi điện cho tôi nói một lời xin lỗi. Tại sao không có đến một cuộc gọi cơ chứ?"

Nhắc đến sự tha thứ, Chung Hân Đồng se lòng tĩnh lặng. Sẽ là một tình bạn như ngày nào chứ? Chung Hân Đồng thổ lộ: "Tôi cũng không biết. Nhưng tôi nghĩ tôi sẽ chẳng gặp lại gương mặt đó đâu!" Thế còn tình yêu thì sao, phải chăng nó vẫn còn tồn tại? Hân Đồng cười, khẽ lắc đầu: "Cái đó không quan trọng!"




Ảnh chụp màn hình cuộc phỏng vấn trên kênh TVB Phỉ Thúy


Ngày 10/3 tới, Chung Hân Đồng sẽ chính thức quay trở lại con đường nghệ thuật còn dang dở sau hơn một năm gián đoạn. Cô sẽ tham gia một buổi họp báo giới thiệu nhãn hàng quần jean. Tiếp đó, Hân Đồng sẽ có mặt tại Thành Đô (Tứ Xuyên, Đại lục) cho một hợp đồng làm người đại diện hình ảnh của một hãng xe hơi vào ngày 18/3. Hợp đồng này đem lại cho cô một khoản thu nhập kếch xù!

Sau đây, mời bạn theo dõi clip giới thiệu chương trình "Dùng bữa tối cùng Chí Vân" trên kênh TVB Phỉ Thúy. Tiết mục phỏng vấn Chung Hân Đồng do chính Giám đốc điều hành của TVB - Trần Chí Vân chủ trì.




Ốc vít (Theo On.CC)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)