Truyện tranh 2009-03-02 06:48:16

Chung Hân Đồng đạp xe thư giãn


(HHT_Online) Có thể sau Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng sẽ nói về những gì mình đã trải qua sau một năm lặng lẽ.


Trần Kiều Ân - mèo là đôi bạn thân!!!

Sao Hàn cùng "kết đôi đầy cảm hứng" trong "Love Actually" của TBJ

Wonder Girls - Dạo này sao rồi?

Châu Kiệt Luân vượt đèn đỏ, tránh săn ảnh?

Ngô Tôn chấn thương nặng sau concert!

[HOT or NOT] Những bộ váy trên thảm đỏ BaekSang 45

Sau khi chương trình về Trương Bá Chi phát sóng và thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình, nhiều nguồn tin cho biết Đài TVB sẽ quyết định đầu tư thêm cho chương trình trò chuyện "Dùng bữa tối cùng Chí Vân" với khách mời đặc biệt là Chung Hân Đồng. Có thể trong chương trình này Chung Hân Đồng sẽ tiết lộ với khán giả những cảm xúc trong suốt một năm qua kể từ ngày vụ ảnh "nóng" diễn ra.




Đài TVB cũng kỳ vọng chương trình này sẽ đem lại cho Đài một lượng lớn khán giả theo dõi. Như một khâu chuẩn bị, người chủ trì tiết mục Trần Chí Vân đã có cuộc gặp gỡ riêng với Chung Hân Đồng để cùng bàn luận về kịch bản chương trình và lên tinh thần cho cô trước khi xuất hiện trước công chúng trên màn ảnh nhỏ.




Ngoài ra, khán giả cũng có thể đặt câu hỏi cho khách mời thông qua trang thông tin điện tử của chương trình. Theo thông tin sơ bộ, có người còn thắc mắc: "Phải chăng ban đầu Chung Hân Đồng có ý định kết hôn với Trần Quán Hy?" Tuy nhiên, phía TVB hy vọng mục tiêu lớn nhất của chương trình là giúp khán giả hiểu được những khó khăn mà Chung Hân Đồng đã trải qua và thấy được nỗ lực vươn lên của cô.



Việc xuất hiện trở lại cũng cần phải chuẩn bị tâm lý


Tuy nhiên, việc xuất hiện trở lại trên truyền hình và nói về chuyện quá khứ với Chung Hân Đồng không phải là việc đơn giản. Đây chẳng khác nào "xát muối vào vết thương rỉ máu", cô sẽ cảm thấy đau nhói, áp lực rất nhiều. Hôm qua, bộ ba: Dung Tổ Nhi, anh trai và Trịnh Hy Di đã rủ Chung Hân Đồng dạo phố bằng xe đạp, giúp cô cảm thấy khuây khỏa, thêm tự tin xuất hiện trở lại trước công chúng.



Chung Hân Đồng khá căng thẳng


Thế nhưng, lúc đầu, Chung Hân Đồng khá trầm tĩnh, nét lo lắng lộ rõ trên khuôn mặt. Nhưng rồi, những người bạn tốt đã giúp cô cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Nụ cười nở lại trên môi không lâu sau đó. Sau khi dạo lòng vòng gần sân vận động Hong Kong tới 2h sáng, họ đưa xe đạp lên xe hơi rồi ra về, kết thúc một ngày đầy sảng khoái.






Các bạn động viên rất nhiều





Ốc vít (Theo On.CC)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)