Truyện tranh 2009-03-06 06:42:22

Chung Hân Đồng ghét mặt Trần Quán Hy


Người đẹp Hong Kong tiết lộ, cô đã yêu Edison mù quáng nên mới đồng ý cho anh chụp những bức ảnh hai người ở trên giường rồi bị phát tán cuối tháng 1/2008.
Buổi phỏng vấn Chung Hân Đồng của đài TVB (Hong Kong) diễn ra tại tư dinh của ông chủ công ty giải trí EEG, Albert Yeung hôm 5/3. Rất nhiều phóng viên đã có mặt và an ninh được được tăng cường. Chung Hân Đồng chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Một số người có mặt trong cuộc gặp gỡ tiết lộ, ca sĩ này tỏ ra điềm tĩnh, nhưng khi được hỏi về những bức ảnh sex bị phát tán, Hân Đồng gần như sụp xuống rồi bật khóc. Cô lắp bắp: “Tôi không biết, thực sự không biết. Có lẽ vì tôi không muốn mất anh ấy”. Trước câu hỏi ai nên chịu trách nhiệm về những bức ảnh này, cô tỏ ra băn khoăn và nói: “Có lẽ là tôi. Tôi chỉ biết trách mình vì đã làm một điều ngu ngốc”. Cô nói tiếp: “Khi yêu, tôi thường rất mù quáng”.



Ca sĩ - diễn viên Chung Hân Đồng. Ảnh: AF.
Ngay sau khi chụp ảnh, Chung Hân Đồng luôn sống trong sợ hãi nên tâm sự với Trần Quán Hy (Edison Chen). Nhưng anh chàng bảnh trai và đào hoa này đã trấn an cô rằng, anh sẽ không bao giờ cho người thứ ba xem.

Sau khi hàng loạt ảnh sex của cô xuất hiện trên mạng Internet hồi đầu năm 2008, Chung Hân Đồng hoàn toàn suy sụp. Trong cuộc phỏng vấn, cô nhiều lần lau nước mắt. Cô kể về những gì đã trải qua như cảm giác bị khinh rẻ và không còn tương lai. Cô đã nghĩ đến chuyện tự tử. Nhưng cô quyết định không kết thúc cuộc sống quý giá của mình. Chung Hân Đồng nói: “Nếu tôi chết, mọi rắc rối sẽ đẩy sang cho những người tôi thương yêu. Những người quan tâm với tôi sẽ rất đau khổ”.



Diễn viên - ca sĩ Trần Quán Hy. Ảnh: AF.
Nói về người tình Trần Quán Hy, A Kiều cho biết cô đã xem đoạn băng anh trả lời phỏng vấn năm ngoài và đọc những bài báo về vụ xử án đang diễn ra tại Vancouver (Canada). Khi được hỏi có ghét Quán Hy không, cô nói: “Tôi không thực sự ghét anh ấy. Tôi chỉ không hiểu sao anh ấy không hề gọi điện thoại xin lỗi. Anh ấy không gọi một lần nào”. Thành viên ban nhạc Twins im lặng về chuyện tha thứ cho Quán Hy. Cô chỉ trả lời: “Tôi không biết, nhưng tôi nghĩ sẽ không bao giờ gặp lại anh ta”. Cô phá lên cười trước câu hỏi liệu còn yêu Quán Hy không: “Chuyện đó không còn quan trọng nữa”.

Phóng viên hỏi những bức ảnh sex bị phát tán có làm Chung Hân Đồng cảm thấy bị mất phẩm giá không. Cô trả lời: “Tôi chỉ thấy mình bị xâm phạm đời tư. Phẩm giá là một trong những thứ quan trọng nhất của đời người”.

Trước đây có thông tin cho rằng Hân Đồng không chịu nổi áp lực và phải đi trị liệu tâm thần. Nhưng người quản lý của cô đã phủ nhận trong cuộc gặp gỡ báo chí hôm thứ năm. Mani Fok tuyên bố ca sĩ của mình bị đau cổ. Chung Hân Đồng cũng sẽ tuyên bố trở lại vào ngày 10/3, khi tham gia họp báo giới thiệu một loại quần jeans mới. Sau đó, cô sẽ bay tới Thành Đô (Cheng Du, Trung Quốc) vào ngày 18/3 với tư cách gương mặt đại diện của một hãng xe hơi. Cát-xê cô nhận được lên tới bảy con số.

Mai Trần

Chia sẻ ý kiến của bạn về Trần Quán Hy và Chung Hân Đồng tại đây (Vui lòng đặt tiêu đề email bằng tiếng Việt không dấu).

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)