Truyện tranh 2009-03-05 08:09:53

Chung Hân Đồng từ ngọc nữ thành thục nữ


Nữ diễn viên trở lại với hình ảnh đằm thắm và chín chắn sau một năm vắng bóng vì sự cố ảnh sex. Có thể cô sẽ càng tỏa sáng hơn như minh tinh Trương Mạn Ngọc.


Chung Hân Đồng làm người mẫu quảng cáo cho một hãng thời trang. Ảnh: QQ.
Chung Hân Đồng (Gillian Chung) tái xuất làng giải trí với công việc đầu tiên là làm người mẫu cho một hãng thời trang tại Hong Kong. Người đẹp làm việc với tinh thần rất lạc quan. Một năm trời, Hân Đồng không xuất hiện trên sân khấu và cũng phải hủy bỏ tất cả những hợp đồng quảng cáo. Nhưng giờ đây, các ngôi sao dính ảnh nóng với Trần Quán Hy (Edison Chen) đều muốn quay lại công việc. Thành viên nhóm Twins và Trương Bá Chi (Cecilia Cheung) không xấu hổ khi thẳng thắn bày tỏ cảm xúc về việc đã qua và mong nhận được sự ủng hộ trở lại.



Rạng rỡ trong lúc trang điểm. Ảnh: QQ.
Những sóng gió trong thời gian qua giúp Hân Đồng trưởng thành hơn. Cô đã bỏ lại hình ảnh một ngọc nữ để hướng tới hình ảnh một thục nữ rất tự tin và chín chắn. Có thể A Kiều sẽ là một Trương Mạn Ngọc (Maggie Cheung) trong tương lai. Thời thanh xuân, Mạn Ngọc không được nhiều người ưa thích nhưng giờ đây, ngoài bốn mươi tuổi, minh tinh này lại có sức hấp dẫn đặc biệt. Nhiều người đàn ông ái mộ cô bởi vẻ đẹp mặn mà, sâu sắc.



Nữ diễn viên Trương Mạn Ngọc. Ảnh: Tungstar.
Hân Đồng trở lại với hình ảnh của một thục nữ và cũng có thể sẽ thu hút công chúng hơn. Ngành công nghiệp giải trí, thậm chí trong lĩnh vực thời trang ngày càng "trọng dụng" những người đẹp chín chắn. Rất nhiều hãng lớn sử dụng hình ảnh của các ngôi sao điện ảnh thuần thục.

Hân Đồng sẽ phát triển hơn trên con đường sự nghiệp với những nỗ lực và lòng đam mê của cô. Một hình ảnh "quý cô" không còn xa nữa. Nét dịu dàng, nữ tính và sự tài hoa giúp A Kiều có được một phong cách riêng đầy lôi cuốn.



Hân Đồng biểu diễn thời trang. Ảnh: QQ.
Hoài Vũ

Chia sẻ của bạn về Chung Hân Đồng?

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)