Hot boy - hot girl 2009-04-25 11:44:08

Chung kết nữ sinh duyên dáng ĐH Quốc gia


20 nữ sinh xinh đẹp và thông minh hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn ấn tượng trong đêm chung kết 'Duyên dáng sinh viên Đại học Quốc gia TP HCM" vào 24/4 tới.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của nữ sinh viên, Ban cán sự Đoàn trường ĐHQG đã tổ chức hội thi “Duyên dáng sinh viên - lần 3 năm 2009” .

Hội thi có sự tham gia của các sinh viên nữ tuổi từ 18 đến 21, có kết quả học tập và rèn luyện xếp loại từ trung bình - khá trở lên đến từ các đơn vị thành viên của Đại học Quốc gia như: Đại học Bách Khoa, Đại học KNTN, Đại học KHXH&NV, Khoa Kinh tế, Đại học quốc tế, ĐH CNTT.

Ngày 12/4 vừa qua, cuộc thi đã diễn ra vòng sơ khảo tại Đại học Bách Khoa với 104 thí sinh dự thi. Các bạn đã cùng nhau tranh tài ở các phần thi: trắc nghiệm về kiến thức lịch sử - xã hội, kinh tế - chính trị, văn hóa – nghệ thuật, khoa học - công nghệ, ứng xử trước Ban Giám Khảo, phần thi ảnh và thể lực (nhảy dây, bật xa…). Ban Giám Khảo đã chọn ra 20 thí sinh có số điểm cao nhất tiếp tục dự thi vòng chung kết.

Với tiêu chí: Tạo một sân chơi lành mạnh có ý nghĩa thiết thực cho sinh viên đã khó, nhưng để sân chơi đó thêm phần bổ ích, giúp các sinh viên có cơ hội được học hỏi, giao lưu và nâng cao giá trị bản thân càng khó hơn; nhất là trong thời kỳ suy thoái của nên kinh tế hiện nay. Nhưng với tâm huyết vì sự phát triển của sinh viên ĐHQG TP HCM nói riêng và của sinh viên Viêt Nam nói chung, hội thi này sẽ là nơi để giúp các bạn rèn luyện, học hỏi, tự tin khẳng định giá trị bản thân và để lại một kỷ niệm đẹp trong lòng các bạn trẻ.

Vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 24/4/2009 tại Hội trường Nhà điều hành ĐHQG TP HCM, dự kiến có hơn 3.000 sinh viên tham dự cổ vũ. Tại đó, sẽ có sự tham dự của các ca sĩ Quốc Thiên, Hạ Trâm, Triệu Lộc, phần biểu diễn độc đáo của sinh viên trong trường.

Những thông tin cụ thể về cuộc thi này sẽ đang được cập nhật rất nóng hổi tại cổng thông tin http://student.vnuhcm.edu.vn/

Dưới đây là một số hình ảnh các cô gái xinh đẹp lọt vào vòng chung kết của cuộc thi:

Huỳnh Tường Vi
Hoàng Hoa Mai Thi
Phạm Thị Hương
Lê Thị Thanh Hà
Hà Lê Kiều Mi
Trần Thị Minh Châu
Vạn Kim Chi
Lê Ngọc Thanh Xuân
Lã Kim Thảo
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)