Chuyện shock 2011-11-22 11:39:53

Chuột sóc trở thành 'ngôi sao' trên mạng :)




Đoạn clip dài 31 giây được đăng tải ngày 19/11 và thu hút hơn 151.000 lượt xem. Video cho thấy chú chuột sóc nằm trong lòng bàn tay của một nhân viên bảo vệ động vật hoang dã, trong khi mắt nhắm tít và miệng thì ngáy to. Con chuột ngủ ngáy này được phát hiện bởi tổ chức Surrey Wildlife Trust (SWT), khi các nhân viên đi kiểm tra hộp làm tổ ở khu rừng gần Leatherhead, Anh.
Theo Telegraph, điều đáng tiếc là chiếc máy ảnh không ghi lại được tiếng ngáy của chú chuột, mà một nhân viên của SWT miêu tả là nghe như tiếng còi kêu.


Chuột sóc là loài động vật đang trong tình trạng nguy cấp, thường dành 1/3 cuộc đời để ngủ đông. Chúng chỉ hoạt động vào cuối mùa xuân, mùa hè và mùa thu để kiếm ăn. Chúng ăn trái cây, mật hoa và côn trùng để vỗ béo cơ thể và ngủ qua mùa đông. Tuy nhiên, số lượng của loài này đang bị đe dọa nghiêm trọng do môi trường sống bị xâm phạm.


[size=4]Một chú chuột sóc nhỏ bé và dễ thương đã trở thành ngôi sao trên mạng, sau khi video quay cảnh ngáy lúc ngủ của chú thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên YouTube. 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3[/size]


[size=4].[/size]


[size=4]bài viết hơi bị lộn xộn ae thông cảm 3ahhyes3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)