Chuyện lạ 2012-11-24 12:07:46

Chuyển giới để giống thần tượng


[size=6]Một cô gái trẻ đã quyết định từ bỏ giới tính hiện tại để giống chàng ca sĩ Harry Styles của ban nhạc One Direction.[/size]
Catrina Best, 20 tuổi, đến từ Lisbon, Tây Ban Nha, nói: "Harry là một chàng trai hoàn hảo và tôi nghĩ mình hiện là người có ngoại hình giống anh ấy. Tôi rất thích cái cảm giác được nhiều cô gái để ý".

Catrina có ngoại hình khá giống với Harry của One Direction sau khi chuyển giới. Ảnh: The Sun
Cô gái trẻ cho biết cô cảm giác mình khác biệt với các bạn gái cùng trang lứa từ khi mới chỉ 5 tuổi. "Năm 13 tuổi, ngực tôi phát triển và bắt đầu có kinh nguyệt. Và tôi ghét điều đó. Tôi đã phải mặc thật rộng để che mông và cắt tóc ngắn. Bạn bè toàn trêu vì tôi khác người. Tôi không thích bọn con trai. Đến năm 16 tuổi, tôi thử ngủ cùng một cậu bạn trai nhưng cảm thấy lạnh cả người. Tôi nhận ra mình muốn làm chuyện đó với con gái".
Sau khi tiến hành phẫu thuật chuyển giới cách đây 2 tháng, Catrina quyết định sống đúng như một người con trai và dùng tên mới là Best. The Sun dẫn lời cô: "Tôi muốn ngoại hình mới của mình giống ai đó. Tôi theo dõi ban nhạc One Direction trên X Factor và rất thích âm nhạc của họ, vì thế tôi quyết định trông thật giống Harry". Trong khi phải tiết kiệm để chi trả tiền cho ca phẫu thuật, Catrina còn bỏ ra 2.000 bảng (khoảng 66,3 triệu đồng) để mặc quần áo giống Harry Styles và thậm chí còn học chơi guitar 30 phút mỗi ngày để giống như thần tượng.

Catrina trước khi phẫu thuật chuyển giới. Ảnh: The Sun
Cô gái dự định sẽ tiêm hormone để kích thích sự phát triển của râu và lông trên cơ thể cũng như làm trầm giọng nói của mình vào năm sau. "Mọi người nói rằng cấu trúc xương, mắt, môi của tôi gần giống Harry, thậm chí có người còn xin chữ ký của tôi nữa. Tôi chưa muốn hẹn hò nhưng các cô gái đã tán tỉnh tôi, kể cả những cô gái nhiều tuổi hơn. Harry giúp tôi có can đảm để chuyển đổi giới tính. Tôi hy vọng cậu ấy mời tôi biểu diễn một ngày nào đó", Catrina tâm sự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)