Chuyện lạ 2012-11-24 12:08:45

Vào rừng đi tiểu, bé gái bị báo vồ chết


[size=6]Chui vào bụi cây "giải quyết nhu cầu", bé gái 2 tuổi bất ngờ bị một con báo lao tới, ngoạm lấy rồi tha vào rừng.[/size]
Một bé gái 2 tuổi sống ở một khu dân cư nghèo, gần công viên quốc gia Sanjay Gandhi, Mumbai, Ấn Độ đã bị báo tấn công và giết chết vào đêm thứ 7 vừa qua.
Tai nạn xảy ra vào khoảng 10h tối khi Usha Vinayak Yadav (2 tuổi) chui vào một bụi cây để đi tiểu cùng mẹ. Theo cảnh sát, mẹ của Usha chỉ cách con gái mình khoảng 5-6 m khi em gặp nạn. Ngay khi Usha chui vào bụi cây, một con báo từ trong rừng nhào tới, ngoạm lấy cô bé rồi nhanh chóng biến mất vào bóng tối.

Mẹ Usha chỉ cách con gái mình khoảng 5-6m khi em gặp nạn.
Mẹ Usha đã kêu cứu nhưng không ai có thể giúp đỡ đuổi theo con báo cũng như của Usha vì trời quá tối. Mãi đến sáng hôm sau, cảnh sát mới có thể tìm thấy phần thi thể của cô bé gồm đầu và các chi nằm sâu trong rừng khoảng 200-300 mét. Vụ việc đã gây tâm lý hoang mang cho những người dân sống trong khu vực.
Đây là trường hợp người dân báo tấn công lần thứ 3 được phát hiện kể từ tháng 7 trở lại đây. Hồi tháng 7, một bé gái 5 tuổi cũng bị báo vồ chết khi vào rừng đi tiểu. Mới đây, một người phụ nữ 50 tuổi cũng bị báo tấn công và giết chết khi "đi theo tiếng gọi thiên nhiên" ở gần cánh rừng.
Các nạn nhân khi bị tấn công hầu hết đều đang trong tư thế ngồi xổm, khiến những con báo lang thang trong rừng hiểu lầm rằng đây là những động vật nhỏ và tấn công. Phần lớn người dân sống trong khu vực đều nghèo và có thói quen vào rừng để giải quyết nhu cầu vệ sinh cá nhân. Những nơi này thường rất tối, cỏ mọc lên tới 2-3 m và nguy hiểm khi đi một mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)