Teen 24h 2009-03-31 05:17:45

Chuyện những cô nàng ghét... hôn


Tâm thú nhận mình ác cảm với việc hôn. Cô nói: "Hôn chẳng có gì ngoài… ướt và bẩn!". Tâm cũng cho hay, chưa bao giờ quên… lau miệng sau khi "mi" nhau.
Tâm thú nhận mình ác cảm với việc hôn. Cô nói: "Hôn chẳng có gì ngoài… ướt và bẩn!". Tâm cũng cho hay, chưa bao giờ quên… lau miệng sau khi "mi" nhau.

Nụ hôn là cử chỉ yêu thương không thể thiếu của các cặp tình nhân. Nhưng có phải mọi người đều hứng thú với việc hôn nhau? Thực tế là một số người thú nhận, họ thích làm mọi thứ với người yêu, trừ chuyện… hôn.

Hôn có ngọt như kẹo?

Ngọt ngào, thú vị, lãng mạn thậm chí là sung sướng, đê mê…, đó là tưởng tượng của nhiều cô bé mới lớn, chớm bước vào tuổi tập yêu khi nghĩ về nụ hôn.



(Ảnh minh hoạ).

Cô bé Thanh Mai thật thà nói: "Em chưa bao giờ hôn ai nhưng xem phim cũng thấy… thích thích, với cả nghe mấy đứa bạn em nói 'phê' lắm". Mai cũng bộc bạch một cách ngây thơ, dù chưa từng "nếm trải" nhưng cô bé coi nụ hôn đầu sẽ thật thiêng liêng và ý nghĩa, và tất nhiên "chỉ trao cho người xứng đáng".

Song, với Minh Tâm (20 tuổi, Hà Nội) - người cũng từng "thần tượng" nụ hôn thì quả quyết: "Thú thực, tôi từng yêu vài người nhưng hiếm ai để lại cho tôi một nụ hôn ngọt ngào và thú vị. Thậm chí, hôn là hành động mà tôi ghét nhất khi yêu!".

Tâm cho hay, lần đầu tiên cô biết đến nụ hôn là năm 15 tuổi. Cô vẫn nhớ như in, mình đã hồi hộp, tò mò đón chờ nụ hôn đầu đời thế nào. Trước đó, qua phim ảnh, sách báo, hay qua những lời kể sinh động của các "cao thủ tình trường", Tâm từng mường tượng ra bao điều kì diệu về nụ hôn. Ấy vậy mà đến khi "thực hành", cô nàng thất vọng ê chề.

Nhắc lại ngày ấy, Tâm vẫn rùng mình và mô tả sống động: "Tôi chưa kịp chuẩn bị tinh thần thì đã thấy cậu ta đưa… lưỡi gí sát mặt tôi trông đến kinh. Rồi cậu ta sấn sổ hôn tôi theo cái kiểu như ngấu nghiến một miếng thịt. Tôi không hề thích thú tẹo nào mà chỉ cảm thấy toàn… răng với lưỡi! Ghê chết đi được!".

Vì thế cho đến nay, Tâm vẫn "ác cảm" với việc hôn. Chốt lại vấn đề, Tâm kết luận: "Hôn chẳng có gì ngoài… ướt và bẩn!". Cô cũng cho hay, chưa bao giờ quên… lau miệng sau khi hôn.

Hôn “bài bản”

Mang tâm trạng tương tự, Lệ Hương (18 tuổi) cũng như gặp "cơn ác mộng" với những nụ hôn nồng cháy thái quá của bạn trai.

Hương tâm sự, cô chỉ thích những nụ hôn nhẹ nhàng, dịu dàng mà đầy tình cảm nhưng bạn trai thì ngược lại, chẳng khác một cái máy rập khuôn bài bản, cứ hôn là vít đầu bạn gái một góc 45 độ, sau đó là dùng lưỡi "đá", khua bên trái, khua bên phải, chẳng cần biết cảm giác của đối phương. Khổ nhất là nhiều phen hứng lên, chàng có thể "hôn rút lưỡi" làm Hương đau điếng hoặc cắn bầm tím môi Hương, báo hại cô bị bạn bè trêu cười, chọc quê khắp nơi.



(Ảnh minh hoạ).

Còn Lam Giang (20 tuổi), sau kinh nghiệm vài ba mối tình thì nhận xét: "Con trai bây giờ như từ cùng một lò luyện… hôn ra vậy. Tên nào cũng giống tên nào, truyền nhau cùng một cách hôn. Quanh đi quẩn lại cũng cái chiêu 'múa lưỡi tìm răng' đó! Nên nói thật, với tôi nhiều khi hôn chỉ là thủ tục bắt buộc chứ không hề thích".

Quả thực, nhiều cậu chàng tưởng rằng cái hôn sẽ thể hiện sự sành sỏi, thể hiện được bản lĩnh đàn ông với bạn gái ngay từ màn dạo đầu nên họ quá chú trọng vào "kĩ xảo" mà quên mất cảm xúc. Lúc ấy cái hôn trở nên khô cứng, nhạt nhẽo chứ không còn ngọt ngào thi vị.

Hôn "mục đích"

Với một số người, nụ hôn không chỉ xuất phát từ tình cảm, đằng sau nó còn ẩn chứa nhiều mục đích hơn thế.

Thu Thủy (18 tuổi) kể, cô nàng ghét nhất chứng sĩ diện, thích "thể hiện" của bạn trai. Cứ nhè chỗ đông người là cậu chàng "đè" Thủy ra hôn nồng cháy.

Thủy biết tỏng, cậu chàng làm vậy vì trước tiên, muốn chứng tỏ được chất "Tây" của mình. Kế đó, thể hiện mình là gã trai mạnh mẽ, bạo dạn, từng trải. Cuối cùng, cậu thích "nổ" cho mọi người thấy tình yêu của mình "đẹp nhất quả đất". Bởi vậy với Thủy, nhiều lúc “nụ hôn kiểu đó chẳng đáng một xu!”.

Hay trường hợp của Hoài Thu (20 tuổi), cô thú nhận rằng ghét cay ghét đắng cái kiểu hôn "xôi thịt" của người yêu.

Thu chia sẻ: “Anh ấy rất lười hôn và chỉ hôn khi… muốn 'chuyện ấy'. Nếu anh ấy ấn tôi vào một góc tường, rồi hôn như chưa bao giờ được hôn lên khắp mặt tôi, từ từ lần xuống cổ… Chỉ như vậy thôi là tôi đủ hiểu anh ấy muốn gì. Ngoài những nụ hôn ham muốn đó, hiếm khi tôi được tận hưởng một nụ hôn lãng mạn thật sự. Nên thành thật, tôi chẳng có nhiều cảm xúc với nụ hôn”.

Hôn không đúng lúc

Ngoài ra, trong một số trường hợp, nếu không đúng lúc, nụ hôn chẳng những không mang lại hiệu quả như mong đợi, thậm chí còn phản tác dụng.

Chị Mỹ Hạnh (28 tuổi) ngượng ngùng nói: "Mỗi bận ân ái, tôi chỉ thích hôn ở khúc dạo đầu nhưng anh ấy thì lúc cao trào vẫn hôn nhiệt tình, thậm chí còn hôn điên cuồng hơn. Thú thực, những cái hôn tới tấp vào thời điểm đó làm tôi… không thể thở được".

Chị Hạnh cũng cho hay, nhiều phen anh xã làm chị "tụt hứng" chỉ vì hôn, thậm chí có lần trong cuộc "yêu" chị phải cáu kỉnh, giằng anh ra để chấm dứt những cái hôn "vô ý" không đúng lúc đó. Rồi chị phải "phân bua" rõ ràng cho anh hiểu. Song, như một thói quen khó bỏ, trong lúc "đê mê", chồng chị vẫn thích vừa "yêu" vừa hôn mà chẳng nghĩ tới vấn đề "hô hấp" của vợ.

Thế mới biết, hôn không đơn thuần là một cử chỉ yêu thương bản năng của con người, hôn là cả một nghệ thuật. Để có một nụ hôn thật sự hoàn hảo, người ta cũng cần phải lắng nghe bằng cả con tim và khối óc.

Theo Zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)