Teen 24h 2011-01-19 10:33:44

Chuyện sex của nữ sinh Australia trên Facebook


[size=1]Chuyện sex của nữ sinh Australia trên Facebook[/size] [size=2]Các bậc phụ huynh Australia đang 'nổi cơn tam bành' khi một trang web trên mạng xã hội tung tin đồn về đời sống tình dục của học sinh trung học.[/size]


Một phụ huynh tức giận khi thấy tên con mình trên trang tin đồn Palmo Goss. Ảnh: NTNews.
Tờ Northern Territory News đưa tin, trang Palmo Goss trên Facebook cho phép mọi người đăng bất cứ thông tin nào về người dân ở thành phố Palmerston. Thực tế, hàng loạt lời đồn đại về các nữ sinh địa phương xuất hiện trên trang này. Sau khi đăng những câu chuyện "buôn dưa lê" trên trang nhất, trang bị đóng cửa nhưng chỉ vài giờ sau, người đọc lại có thể truy cập được. Trang tin trên ra đời là bản sao tương tự chương trình Gossip Girl nổi tiếng ở Mỹ.

Giống như chương trình truyền hình đó, danh tính của các blogger sẽ được giữ kín. Ngoài thông tin liên quan tới sex và những buổi "sinh hoạt tập thể" của học sinh, "Palmo Goss" cũng đăng cả lời dọa dẫm của các nạn nhân bị "bôi nhọ".

Trang Palmo Goss tối qua đã có hơn 2.000 người đăng ký làm thành viên. Số người này hưởng ứng và viết bình luận cho những tin đồn trên trang. Người thân của các nạn nhân bị "buôn" tỏ ra tức giận và cho rằng việc này thật nguy hiểm.

Phụ huynh một nữ sinh "bị nói xấu" tỏ ra bức xúc: "Tôi không thể tin nổi những lời bình luận. Chúng quá dung tục. Một vài người còn nêu cả tên của các nạn nhân". Người phụ nữ ấy tỏ ra thất vọng sau khi báo giới chức. "Cảnh sát ở Casuarina nói rằng họ không thể làm gì được bởi đây không phải là vụ việc liên quan tới tội phạm. Với vụ dân sự như này, chúng tôi phải thuê một cố vấn pháp luật để tìm ra ai làm chuyện đó", bà cho hay. Theo News, hầu hết các nạn nhân của những tin nặc danh "vu khống" trên trang đều ở độ tuổi từ 14 đến 18.

Một cô bé 14 tuổi lo lắng không biết người khác sẽ nhìn cô như thế nào sau khi đọc được thông tin "tám" không hay về cô: "Tất cả những gì tôi có thể nghĩ được khi đọc những tin đồn ấy là bây giờ mọi người sẽ nghĩ về tôi ra sao".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)