Bóng đá 2009-01-20 13:37:14

Có được xem trực tiếp trận ĐT Trung Quốc - ĐTVN?


Đến ngày hôm qua, bất chấp những nỗ lực, cuộc đàm phán giữa Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và đối tác Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) vẫn chưa ngã ngũ.
Đến ngày hôm qua, bất chấp những nỗ lực, cuộc đàm phán giữa Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và đối tác Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) vẫn chưa ngã ngũ.

CCTV vẫn ở "cửa trên" so với VTV (ảnh minh họa).

Vì vậy, người hâm mộ Việt Nam phải chờ thêm một ngày nữa để chắc chắn rằng trận đấu giữa ĐTVN – ĐT Trung Quốc tại thành phố Hàng Châu có được phát sóng trực tiếp hay không. Trong cuộc đàm phán này, CCTV vẫn ở “cửa trên”, giống như ĐT Trung Quốc đang thắng thế so với thầy trò HLV Calisto.

Dù liên lạc và đặt vấn đề với CCTV từ rất sớm (ngày 15/1) nhưng VTV vẫn chưa nhận được cái gật đầu đồng ý bởi đối tác vẫn đưa ra giá cao, thậm chí cao hơn gấp 3 lần so với “giá làng” (khoảng 13.000 USD).

Trong nỗ lực mang sóng sạch về Việt Nam, VTV đã “cầu cứu” VFF để tác động tới LĐBĐ Trung Quốc, bởi ở vòng loại, LĐBĐ châu Á đã cho phép các thành viên của mình khai thác bản quyền truyền hình để tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, mọi sự can thiệp dường như vẫn chưa thay đổi được gì.

Hiện tại, VTV đang cố gắng thuyết phục CCTV bằng giải pháp 2 bên sẽ trao đổi sóng 2 trận đấu ĐTVN – ĐT Trung Quốc. Theo đó, CCTV sẽ cung cấp sóng lượt đi và VTV sẽ trả bằng sóng lượt về. Tuy nhiên, câu trả lời cuối cùng vẫn chưa được đưa ra.

Theo thông tin từ VTV, rất có thể trong ngày hôm nay (20/1), hai bên sẽ làm việc với nhau buổi cuối cùng trước khi đi đến thỏa thuận chung.

Minh Hải (Tt24H)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)