Teen 24h 2012-06-12 19:50:00

Cô gái bị bắt vì dùng... "của quý" giả


Cô gái này đã giả mạo đàn ông để dụ dỗ một trẻ vị thành niên quan hệ tình dục.

[justify]Một cô gái 24 tuổi đến từ bang Massachusetts, Mỹ đang phải đối mặt với án phạt của tòa án liên bang vì tội… giả mao đàn ông và dụ dỗ quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên. Cô gái này làCarissa Hads, người đã “tán tỉnh” một teen girl 15 tuổi trên mạng và ép buộc thực hiện hành vi tình dục.

Sau khi bắt giữ Carissa, cảnh sát đã thu giữ được một dương vật giả trong túi quần của cô. Cảnh sát cho biết, đây chính là “tang vật” mà Carissa đã dùng để thực hiện hành vi phạm tội với nạn nhân tuổi teen.


Carissa Hads đã mạo danh đàn ông để dụ dỗ 1 teen girl quan hệ tình dục.


Khi lấy lời khai, Carissa Hads trình bày với cảnh sát rằng, cô đã tự xưng với nạn nhân mình là một chàng trai 17 tuổi tên là James Puryear Wilson. Cô bắt đầu quen biết với “bạn gái” vào tháng 10 năm 2010. Carissa Hads bị bắt giữ trong lúc đang đến “điểm hẹn” với nạn nhân lần thứ 3, sau khi cảnh sát nhận được lời tố cáo của một người bạn nạn nhân.


Để làm được điều này, Carissa dùng 1 dương vật giả và nẹp lưng để che giấu vòng 1.


Trong bản khai báo, Carissa cũng cho biết, cô đã tặng “bạn gái” 1 chiếc điện thoại di động để tiện cho việc liên lạc. Bên cạnh đó, cô còn khuyến khích teen girl nói trên dùng chụp ảnh khỏa thân và tập trung vào “bộ phận sinh dục” để gửi cho mình. Khi thực hiện hành vi giao cấu với trẻ vị thành niên, Carissa cho biết cô phải dùng nẹp lưng để che giấu vòng 1. Nếu bị tòa án kết tội, Carissa có thể sẽ nhận án tù 30 năm.





Nếu bị kết án, cô sẽ phải đối mặt với 30 năm tù giam.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)