Tin tức - pháp luật 2010-05-08 05:55:17

Cô gái bị làm nhục vì cho đi nhờ xe


Sau khi bị đánh đập, cô gái người Australia khoảng 20 tuổi bị ném lại trên đường. Bốn thanh niên đã thay nhau cưỡng hiếp cô gái này sau khi xin đi nhờ xe từ quán bar.




Hình ảnh nhóm thanh niên đi nhờ xe cô gái được ghi lại từ camera an ninh. Ảnh: Victoria Police.


Sáng nay, cảnh sát đã công bố những hình ảnh trên camera quay được với hy vọng ai đó nhận ra những người có mặt trên video. Hôm 6/9 năm ngoái, nạn nhân khoảng 20 tuổi trên tới câu lạc bộ đêm Motel ở đường York, Nam Melbourne. Tại đây, cô đã gặp một nhóm bốn thanh niên. Lúc khoảng 2h30, những người này xin đi nhờ xe của cô gái về nhà. Nhóm bốn thanh niên trên đã vứt cô gái lại sau khi đã thay nhau cưỡng hiếp và hành hung.

Các điều tra viên cho hay, nạn nhân bị hai trong số những người đàn ông cưỡng dâm khi cả nhóm đang đi về vùng ngoại ô phía Tây Nam. Không chỉ làm nhục, cô gái còn bị đánh đập dã man. Khi đã thỏa mãn, bốn thanh niên đã "ném" cô gái ở bến tàu Broadmeadows lúc khoảng 5h15. Sau đó, nạn nhân đã thông báo sự việc với cảnh sát.

Cảnh sát điều tra tội phạm Gerald Muileman nhận định, vụ tấn công này mang tính "bạo lực và cơ hội". "Có một số người đã nhận ra nhóm thanh niên ấy thuộc cộng đồng người Serbia", ông Muileman tiết lộ. "Vụ hành hung diễn ra với một phụ nữ không có khả năng tự vệ. Cô ấy cho bốn người này đi cùng vì nghĩ rằng có thể tin được họ".

Theo The Age, nạn nhân bị thương nặng và bị ám ảnh sau lần bị hành hung. Đêm hôm xảy ra sự việc, cô gái có đi cùng các bạn nhưng họ đã chia tay trước khi vụ tấn công xảy ra. Cảnh sát tiết lộ, nạn nhân cũng uống chút rượu ở quán bar.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)