Nghệ thuật - blog 2009-04-16 08:29:03

Cô gái trần truồng và những dòng blog trần trụi


[size=4]Nói về vấn đề khác , Hoàng Thùy Linh chẳng hạn .
Linh là 1 cô diễn viên bị vướn vào scandal của 1 clip sex với bạn trai cũ …. Và đó là lý do nhiều người thối mồm bảo cô là con đĩ HTL . Buồn cười hơn nữa , bloggers lên tiếng ấm ức tại sao đài truyền hình cho Linh lên tivi xin lỗi gần 30 phút mà ko đá đọng đến việc cơn bão miền Trung trong thời điểm đó . Trong khi họ , cũng chỉ biết bôi bác chữi rủa Linh …..chứ cũng đéo có ai viết bài về cơn lũ cả !

Mà kể cũng lạ , Hoàng Thùy Linh 19 tuổi , bạn trai cô cũng > 19 tuổi , chả có lý do gì để buộc tội cô cả , cưỡng hiếp cũng ko , phi đạo đức cũng ko ! Thế cô có tội vì cô làm tình àh ?
Trên thế giới này , có bao nhiêu người làm tình trước khi kết hôn nào ? Tất cả họ đều là đĩ ưh ?
Ba mẹ của các bạn còn trong trắng trước khi lấy nhau chứ …..Nếu ko , bạn có quay mặt lại …chữi họ là thằng đĩ và con đĩ như bạn đã chữi người khác ko ?

Thật đáng khinh với người nông cạn thối mồm .

Tại sao lại khoái khoe cái ấu trĩ của mình bằng việc tổn thương người khác nhĩ !?

Nhưng tôi ko phải là HTL , tôi ko khóc và ko xin lỗi nếu như tôi là cô ấy !

[/size][size=6]Tóm lại ….đọc đến đây …thì bạn phải biết suy nghĩ đấy !
[/size][size=4]Và nếu ngẫm ra được rồi thi` ….

Ngoại trừ việc bán thân làm thú vui người khác …thì con người tôi rất đĩ đấy!"

[/size]
[size=4]Nếu là bạn, thì bạn nghĩ sao trước những lời phát ngôn kiểu như vậy? Vụ HTL khiến chúng ta mất rất nhiều giấy mực rồi phải ko, và sự thực đến thế nào thì hẳn ai cũng biết, chẳng có lý do gì để Mèo9x.tk nhắc lại điều đó một lần nữa, nhưng đọc đến đây thì chính Mèo9x.tk cũng phải nghi ngờ chính mình khi đã trách móc HTL(chỉ là trách móc thôi nhé) và khinh bỉ cái đài truyền hình đã phát cái chương trình chia tay NKVA với màn nước mắt cá sấu đúp lại đến 6,7 lần. Nếu Mèo9x nhớ ko nhầm, thì hình như thủ tướng cũng đã có một công văn gì gì đấy đề nghị phê bình, kiểm điểm đài truyền hình thì phải. Nhưng giờ thì có lẽ tất cả chúng ta đều sai cả, phải ko? HTL mới là người đúng, đài truyền hình mới là người đúng, tất cả chúng ta chỉ là một lũ a dua ngu dốt đi trách cứ họ chỉ vì ghen tức với họ… Các bạn đã nghe chuyện "con cáo và chùm nho" chưa? Chắc hẳn trong mắt cô nàng này, HTL, đài truyền hình là những chùm nho, còn chúng ta, chúng ta là con cáo ko thể nào với tới được chùm nho, nên đành chê nho xanh cho bõ tức.[/size]

[size=4]Tiếp theo, là câu chuyện "Hứng tình" cũng do chính cô nàng này sáng tác:[/size]

[size=4]"Ở một hành tinh nọ , rất xa thế giới này ….nơi mà các nhà khoa học dù tài giỏi cách mấy cũng chưa thể đặt chân đến được . Nơi đó rất khác thế giới của chúng ta , cụ thể là họ đi bằng tay , họ dùng chân để cho thức ăn vào miệng , họ nghe bằng mũi và thở bằng tai !

Và 1 điều rất khác nữa , họ chỉ được quyền kết hôn đồng giới …, chỉ có phụ nữ lấy phụ nữ , đàn ông lấy đàn ông … , và họ thực hiện việc sinh sản theo cách riêng của họ …. Họ cho rằng chuyện một người đàn ông và phụ nữ yêu nhau …là trái luân lý và rất đỗi bệnh hoạn .

Ở thế giới chúng ta thì hoàn toàn ngược lại …
Nếu chẳng may 2 người từ 2 thế giới khác nhau này hoán đổi vị trí cho nhau …thì họ sẽ đấu tranh như thế nào ?

Họ kênh kiệu nghênh mặt và bảo rằng chính thượng đế đã sắp đặt như thế …

Trong khi đó , thượng đế đứng trên cao , cười haha rồi bảo lũ người thật ngu !

Mỗi con người được sinh ra đều có quyền bình đẳng để sống !

Anh ấy , cô ấy là người đồng tính , họ cũng có da thịt , đầu óc và trái tim …, nhưng pháp luật không cho họ cái quyền được yêu và được thể hiện tình yêu qua hôn nhân …

Pháp luật được tạo ra để kiềm hãm cái ác của con người …., nhưng khi pháp luật ác với con người ….thì bõ mẹ cái pháp luật đi !

Ở đâu ra cái bất công rằng ….người đồng tính không được lấy nhau ….vì họ khác-chúng-ta ???
Bao nhiêu năm trước , cũng chỉ vì " khác-chúng-ta" mà người ta đối xử tàn nhẫn với người da đen , thật may mắn là cuộc chiến chống phân biệt chủng tộc đã thành công .

Tôi tin rằng cuộc đấu tranh của những người đồng tính cũng như thế !

Thị phi - miệng đời - chua ngoa cay độc , đủ nhét vài cục cứt chó vào đó

Này thì rũa , này thì chữi - này thì ta đúng ngươi sai"
[/size]

[size=4]Bạn đọc đã bao giờ cảm thấy phải "nghĩ lại" khi đọc những dòng chữ trên?
ko có cảm tình với người đồng tính, nhưng cũng ko có ác cảm gì với họ. Họ cứ sống theo cách của họ, miễn đừng làm ảnh hưởng đến người khác. Thế nhưng bạn đọc có thấy rằng, theo như kiến giải của cô gái trên thì người đồng tính là những người hết sức bình thường, như tôi, như bạn . Chúng ta ko coi họ là bình thường chỉ bởi do thành kiến văn hoá truyền thống có sẵn trong đầu chúng ta? Và nếu chúng ta đến một cái xứ nào đấy mà con người hốc bằng hậu môn, toilet bằng mồm, nói bằng tai nghe bằng mũi và chỉ kết hôn đồng tính,… thì chúng ta lại thành những kẻ quái thai? Đã bao giờ bạn đọc phải phân vân khi đọc những dòng chữ bệnh hoạn đó?

chỉ xin hỏi, nếu người đồng tính là người bình thường, thì sao ta phải thêm cái từ "đồng tính", một danh từ trong đó đã bao hàm rõ cả bản chất của vấn đề. Hay chỉ vì thánh kiến, vì văn hoá ư? Vậy nghĩa là nếu ko có văn hoá, có lẽ người đồng tính cũng giống như chúng ta, thậm chí cũng chả cần phải phân biệt nam hay nữ nữa, tất cả chỉ đơn giản là "người".

Đến đây, mời bạn đọc trả lời thêm một câu hỏi: "vậy người và động vật khác nhau ở chỗ nào?". Lại rõ ràng là do tập quán văn hoá rồi. Còn người cao quý hơn con vật ở chỗ con người có trí khôn, có văn hoá. Nhưng theo cô gái này, thì đấy chỉ là nguỵ biện. Ko tin à? Nếu ko tin, bạn hãy thử tìm cách nào đấy nghe được tiếng của thú vật đi, chó hay mèo chẳng hạn. Chắc chắn bạn sẽ thấy chúng nói với nhau rằng con người thật là quái dị, đi bằng 2 chân, khoác cái mớ quần áo bùng nhùng bệnh hoạn trên người, đã thế nhìn còn "xấu khủng khiếp" nữa chứ. Chúng ta cũng vậy thôi, nhìn con chó và nghĩ rằng đó là con chó, bạn sẽ thấy nó thật là dễ thương, nhưng nếu một người có cái mặt y hệt con chó, bạn sẽ thấy kinh tởm.

Đến đây, bạn đọc sẽ thấy nếu cứ so sánh kiểu này thì con người và con bọ gậy cũng chẳng có gì khác nhau. Đơn giản chỉ vì tất cả đều gọi nó là bọ gậy thì nó ko phải người, thế thôi.

Văn hoá là cái gì? Tại sao văn hoá VN lại khác Ấn Độ, khác châu Âu? Rồi tại sao người đàn ông lại cần phải quan hệ với người đàn bà mà ko thể là người cùng giới, tại sao bộ phận sinh dục của 2 giới lại phải khác nhau và khi kết hợp lại với nhau thì vừa đủ?

Tất cả chúng ta đều biết, bản năng là kẻ giật dây lý trí. Mưu cầu hạnh phúc, đó là bản năng của tất cả muôn loài. Con chó nó cảm thấy hạnh phúc khi được khúc xương, vì vậy nó luôn tìm cách để có được khúc xương. Con bò cảm thấy sung sướng khi được ăn cỏ vì thế nó luôn tìm đến những bải cỏ rộng mênh mông… Con người cũng vậy. Chúng ta luôn tự hào là chúng ta có lý trí, nhưng cái bản năng đứng đằng sau mới là cái điều khiển lý trí đó. Bản năng mưu cầu hạnh phúc của mỗi giống loài mỗi khác, và ở đẳng cấp con người, thì mỗi tầng lớp mỗi khác, mỗi dân tộc lại có những đặc điểm khác nhau nữa. Chẳng phải văn hoá hình thành dựa trên những cái đó sao? Người Việt Nam mũi tẹt da vàng, khí hậu nhiệt đới gió mùa ôn hoà, thiên nhiên nhiều ưu đãi, sông ngòi chằng chịt, bờ biển dài… có nhu cầu hạnh phúc khác người Mông Cổ cũng mũi tẹt da vàng nhưng sống trên những thảo nguyên mênh mông, ko có biển, gia súc đông hơn người. Cả 2 giống trên lại càng khác với người Anh quốc mắt xanh mũi lõ, khí hậu giá lạnh khắc nghiệt, cây cỏ, thực vật hạn chế…

Nếu theo cô gái trên, thì văn hoá Việt khác Mông cổ, khác Anh Quốc cũng chỉ tại cái thành kiến thôi sao? Nếu ko có thành kiến, hẳn người Việt cũng có những mái nhà siêu dốc để chảy tuyết giống người Anh Quốc, người Anh Quốc cũng có những túp lều giống người Mông Cổ du mục?

Tất cả chỉ là một sự nguỵ biện ngu dốt đần độn.

Văn hoá sỉnh ra để phục vụ cho nhu cầu mưu cầu hạnh phúc của cả một giống nòi, một dân tộc. Và nó khác nhau ở từng địa phương, từng dân tộc… là bởi vì nhu cầu hạnh phúc của mỗi nơi mỗi khác, dựa trên vô vàn yếu tố khách quan và chủ quan mà tạo hoá đã sắp đặt sẵn. Chúng ta ko thể bắt người Anh Quốc xây nhà với mái chỉ dốc nhẹ như người VN được, tuyết mùa đông sẽ đè sập nhà ngay. Người Việt cũng ko thể sống cuộc sống du mục như người Mông cổ được, bởi nó ko phù hợp với địa hình, khí hậu… của người VN. Nói một cách thô tục và trần trụi hơn, con người cũng ko thể nào bắt trước cách sống của con chó con mèo được, bởi vì con người là con người, con chó là con chó, đừng bao giờ so sánh với nhau, cũng đừng bao giờ đem từ "thành kiến", "văn hoá" ra đây để nguỵ biện.

Đem nhúng đoạn phân tích trên đây của Mèo9x vào câu chuyện của cô gái trên, các bạn sẽ thấy, nếu có một cái giống người đi bằng tay cầm nắm bằng chân, kết hôn đồng tính… thì đó cũng là chuyện của họ, của cái giống nòi, dân tộc nhà họ, và họ ko thể được gọi là con người được bởi đơn giản họ ko phải là những cá thể giống chúng ta. Họ có thể cao cấp hơn con người, "con trời" chẳng hạn, hoặc họ cũng có thể chỉ có đầu óc bằng con chó, con mèo… nhưng dù có thế nào, họ cũng ko phải là chúng ta, và vì thế, đừng mang những cái họ cho là đúng ra để bắt chúng ta phải công nhận.

Kết: Ko muốn phải đau đầu vì câu chuyện này thêm nữa, cái kết bài, Mèo9x chỉ muốn hỏi các bạn một câu: Nếu các bạn có một đứa con gái giống cô gái này, các bạn sẽ nghĩ sao?
[/size]
[size=4]P/s: Thưa các bạn, khi k14 cho đăng một bài viết nói về cô gái kể trên như một cô gái "cá tính"…, đã có một số độc giả liên lạc với Góc Nhìn cung cấp cho mình bộ ảnh mà các bạn đã xem trong 1 ngày qua và khẳng định đấy là cô ta. Vì rất khó chịu với cái kiểu cổ vũ cho cả một thế hệ 9x nổi loạn và quay ngược lại với các giá trị đạo đức của cô gái này nên Góc Nhìn đã vội vã cho đăng bộ ảnh này lên. Tuy nhiên, theo phản ảnh của nhiều độc giả, thì có thể bộ ảnh này ko phải của sd. Vì vậy, trước mắt, GN sẽ gỡ bộ ảnh xuống khỏi Mèo9x.tk.
[/size][size=4]GN thành thật xin lỗi các bạn cũng như sd nếu bộ ảnh kể trên ko phải là của cô ấy. Tuy nhiên, dù với bất cứ lý do gì, mong các bạn ko dùng những lời lẽ thô tục khi nhận xét. Những Nx như vậy thì dù ý kiến có xác đáng GN cũng sẽ xoá bỏ.
Thân![/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)