Teen 24h 2010-03-28 06:32:54

Cô giáo nhéo " chỗ ấy" của học sinh Nam @.@


[size=1]Bản kiểm điểm của cô giáo nhéo 'chỗ kín' HS viết gì?[/size]Theo Hiệu trưởng trường THPT Marie Curie, trước mắt sẽ cắt thi đua tiên tiến đối với cô Như Mai – giáo viên bộ môn Thể dục vì hành động gây ảnh hưởng không tốt đến uy tín giáo viên của trường.

>> Cô giáo thể dục 'nhéo chỗ kín' của nam sinh

Sáng 27/3, người đứng đầu trường Marie Curie, ông Nguyễn Văn Vân vừa cho biết trước mắt nhà trường sẽ cắt thi đua tiên tiến đối với cô Như Mai – giáo viên bộ môn Thể dục vì hành động gây ảnh hưởng không tốt đến uy tín giáo viên của trường.

Ngoài ra, lãnh đạo nhà trường cũng đã tiến hành họp kiểm điểm, rút kinh nghiệm từ trường hợp của cô Khổng Như Mai cho toàn thể các GV, CB CNV để tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra. “Giáo viên không được có những lời nói gây tổn thương học sinh chứ đừng nói là những hành vi xâm hại cơ thể học trò…” – Thầy Vân khẳng định.

Theo cô Mai cho biết, cô chỉ nhéo vào bắp đùi của học sinh chứ không phải vào "chỗ kín". Trong bản kiểm điểm của mình gửi tới lãnh đạo nhà trường, ngay sau khi có thông tin cô Như Mai có hành vi nhéo vào “chỗ kín” của nam sinh trong giờ học Thể dục, cô Mai chỉ thừa nhận rằng mình có trừng phạt học sinh bằng cách nhéo vào phần phía trên của bắp đùi nam sinh. Mục đích của việc này là nhằm trừng phạt những nam sinh có các hành vi nghịch ngợm, đùa giỡn trong giờ học.

Với vẻ mặt khá buồn, cô Mai cho biết: “Tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc qua sự cố vừa qua sau 20 năm giảng dạy tại trường Marie Curie…”

Trong khi đó, bên ngoài cổng trường Marie Curie ngay sau giờ tan học, một số học sinh thuộc khối lớp 10 và lớp 11 của trường này cho đến sáng nay vẫn còn đang bàn tán xôn xao về thông tin nói trên. Những học sinh này (nhất là các em nữ) đánh giá đây là hành động rất khiếm nhã của một người giáo viên. “Cho dù nhéo vào đâu, vào chỗ hiểm hay là vào phần bắp đùi thì cũng khó mà chấp nhận được ” – các em này nói.

Hiện cô Khổng Như Mai đang được ban giám hiệu nhà trường phân công làm chủ nhiệm 2 lớp tại trường, gồm 1 lớp 10 và 1 lớp 12.

theo zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)